Phim Ảnh

Ngô Kiến Huy 'thân mật' với Kiều Minh Tuấn, Ái Phương - Puka - Hạ Anh đẹp hút hồn

Dx3
Chia sẻ

Buổi ra mắt phim "Yêu đi, đừng sợ!" có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Phan Lê Ái Phương, Puka, Lê Hạ Anh...

Trưa ngày 25/07, ekip sản xuất phim Yêu đi, đừng sợ! đã có buổi giao lưu với truyền thông báo chí nhằm giới thiệu dự án này. Bộ phim được chuyển thể từ kịch bản gốc của Hàn Quốc, từng trình chiếu tại Việt Nam với tên gọi Spellbound.

Ở phiên bản Việt, đạo diễn Stephane Gauger đã casting và chọn ra dàn diễn viên mà anh cho là phù hợp với tinh thần của bộ phim nhất: Ngô Kiến Huy, Nhã Phương, Kiều Minh Tuấn, Phan Lê Ái Phương, Puka, Lê Hạ Anh…

Sau thành công của Cô gái đến từ hôm qua, Ngô Kiến Huy tiếp tục “ra rạp” với phim mới trong tháng 8.

Kiều Minh Tuấn góp mặt trong Yêu đi, đừng sợ! với vai diễn rất đặc biệt. Nhân vật của anh mang đến tiếng cười cho khán giả.

Vì Nhã Phương vắng mặt nên hai anh chàng đành phải… sánh đôi cùng nhau. Trong phim, họ cũng là đôi bạn thân.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Phan Lê Ái Phương tiếp tục tham gia phim điện ảnh sau những thành công trong âm nhạc.

Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn vui vẻ đùa giỡn cùng nhau.

Nổi tiếng với những vai diễn hài hước, thế nhưng Puka tham gia trong Yêu đi, đừng sợ! với tâm lý vô cùng căng thẳng vì… sợ ma.

Cô lớp trưởng hiền thục Chiêu Minh của Cô gái đến từ hôm qua bất ngờ hóa thành… ma trong Yêu đi, đừng sợ!

Kiều Minh Tuấn chia sẻ những kỷ niệm hài hước trong vai diễn của mình. Khác với hình ảnh soái ca nổi tiếng tán gái trước đây, nhân vật của anh trong phim Yêu đi, đừng sợ! lại có chút “màu mè” nhưng vẫn vô cùng duyên dáng.

Đạo diễn ngoại quốc Stephane Gauger. Dù là người nước ngoài nhưng anh đã có thời gian sinh sống và làm việc tại Việt Nam khá lâu để hiểu biết tâm lý khán giả Việt.

Ngô Kiến Huy liên tục có những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng.

Nhà sản xuất hứa hẹn bộ phim không chỉ đơn thuần Việt hóa từ kịch bản gốc mà còn đưa nhiều giá trị Việt vào.

Teaser của phim Yêu đi, đừng sợ!

Ekip sản xuất phim.

Chuyện phim kể về Tùng - Ảo thuật gia tài ba (Ngô Kiến Huy) và Phương - Cô nàng bí ẩn (Nhã Phương) đã có “cuộc gặp gỡ định mệnh” trong một con ngõ nhỏ sương khói mờ ảo. Cuộc gặp gỡ này sẽ mở ra một chuyện tình vừa hài hước, vừa lãng mạn nhưng được dự đoán gặp nhiều trắc trở bởi sự xuất hiện của “người thứ ba” vô cùng đặc biệt.Trong khi Tùng là một người vô cùng sợ ma thì Phương lại có năng lực… nhìn thấy những linh hồn. Cũng chính vì lẽ đó, mỗi khi ở cạnh Phương, Tùng đã gặp nhiều chuyện tai quái từ chính siêu năng lực của cô bạn gái.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 25/08 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất