Phim Ảnh

Ngô Kiến Huy lần đầu giới thiệu 'cô gái đến từ hôm qua' của mình

Dx3
Chia sẻ

Đoạn clip hậu trường mới nhất của "Cô gái đến từ hôm qua" hé lộ nhiều bí mật của Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Hạ Anh, Lan Phương và hai bé Hà Mi, Minh Khang.

Mới đây, nhà sản xuất Cô gái đến từ hôm qua đã công bố đoạn clip hậu trường ghi lại nhiều phân cảnh quay vui nhộn của đoàn làm phim.

Trong đoạn video ngắn này, người xem nhìn thấy cuộc chuyện trò kết thân giữa hai diễn viên nhí Hà Mi - Minh Khang. Để có thể quay tốt cùng nhau, hai cô cậu bé này đã dành nhiều thời gian để nói chuyện, chơi đùa cùng nhau, thậm chí là cãi nhau để biết rõ hơn tính cách của đối phương. Minh Khang còn bị “lậm” kịch bản đến mức ở ngoài vẫn còn “bắt nạt” bé Hà Mi khiến cô bé giận dỗi nhiều lần.

Minh Khang, Hà Mi luôn thân thiết với nhau.

Hậu trường đặc biệt của Cô gái đến từ hôm qua.

Ngô Kiến Huy bật mí hồi nhỏ từng thích một người.

Song song đó, những cảnh quay hỏng bởi bản tính nghịch ngợm của Ngô Kiến Huy cũng được tiết lộ. Ở phân cảnh kể về mối tình đầu của mình, “chàng Bắp” đã bật mí “cô gái đến từ hôm qua” của mình khiến nhiều người bất ngờ. Anh chàng cũng nhiều lần thoại sai, phải quay lại do… Miu Lê chọc phá. Tuy rằng trên phim, nhân vật Việt An của Miu Lê có phần lạnh lùng với Thư thơ thẩn, nhưng ngoài đời, họ lại ăn ý với nhau từ diễn xuất, tung hứng, cho đến cả thói quen phá bạn diễn trong lúc quay.

Cặp đôi chuyên chọc phá bạn diễn mỗi khi quay.

Cũng chính trong đoạn video hậu trường này, cô giáo Hường (Lan Phương) và cô nàng lớp trưởng Chiêu Minh xinh đẹp (Lê Hạ Anh) đã chia sẻ về chuyện tình cảm tuổi học trò. Trong khi diễn viên Lan Phương bồi hồi nhớ lại những năm 17 tuổi thì Hạ Anh lại ngại ngùng tiết lộ, cô nàng từng cảm nắng một bạn trai trong trường nhưng không dám nói ra vì… mắc cỡ.

Hạ Anh xinh đẹp tiết lộ chuyện tình cảm thời đi học.

Sau 4 ngày công chiếu sớm trước 21/07, Cô gái đến từ hôm qua đã mang về 14 tỷ đồng, một con số ấn tượng dành cho phim Việt. Phản hồi từ khán giả sau những trình chiếu khá tốt, đa phần đều hồi ức lại những năm tháng học trò và cả thuở ấu thơ. Bộ phim của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đang chiếm giữ số lượng suất chiếu nhiều nhất tại các rạp chiếu ở Việt Nam. Phim cũng đang được lên kế hoạch mang đi tham dự nhiều Liên hoan phim Quốc tế, sau khi đã gửi đi Hàn Quốc vào đầu tháng 7.

Hoàng Yến Chibi “bắt nạt” Jun Phạm trong một cảnh quay.

Clip cũng tiết lộ cảnh quay nhiều nước mắt của 2 diễn viên nhí.

Phim hiện đang chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất