Phim Ảnh

Netflix ‘chơi lớn’, hợp tác với Line Friend sản xuất loạt phim hoạt hình riêng!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Line Friend sẽ hợp tác sản xuất với Netflix sản xuất một bộ phim hoạt hình không có lời thoại dựa trên các nhân vật nổi tiếng của hãng!

Mới đây, Netflix xác nhận sẽ hợp tác với ứng dụng nhắn tin - Line trong một loạt phim hoạt hình mới dựa trên các nhân vật nổi tiếng của họ là Brown & Friends.

Bộ phim hoạt hình này sẽ không có hội thoại và có sự xuất hiện của năm nhân vật Line Friends. Trụ sở tại Los Angeles của Kickstart Entertainment sẽ là nhà đồng sản xuất của series này. Thông tin chi tiết sẽ được công bố trong tương lai.

Netflix đã đầu tư rất nhiều vào các bộ phim tự sản xuất có nội dung về Nhật Bản và đây sẽ là loạt phim đầu tiên hãng hợp tác với Line. Phó chủ tịch của Line Friends chia sẻ: “Với một loạt phim hoạt hình trên Netflix, Line Friends sẽ tăng cường khả năng cạnh tranh trên toàn cầu và tăng cường sự hiện diện của nó trong ngành công nghiệp giải trí”.

Line đã ra mắt các sticker vào năm 2013 và chúng đã lan rộng sang các dịch vụ nhắn tin khác trên toàn thế giới. Line Friends được thành lập như một công ty con của Line Corp vào năm 2015 để tận dụng sự nổi tiếng của các nhân vật từ Line và công ty mẹ Naver của Hàn Quốc.

Line ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 6 năm 2011 sau trận động đất và sóng thần khổng lồ vào tháng 3 năm đó dẫn đến sự gián đoạn của các mạng điện thoại di động, và nó khiến mọi người có thể gửi tin nhắn cho nhau. Dịch vụ này hiện có khoảng 700 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất