Phim Ảnh

Netflix công bố top phim và series có lượt xem cao nhất 2019!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Dựa vào lượt xem của người tiêu dùng, Netflix đã công bố top những series và phim phổ biến nhất trên nền tảng, đó là?

Ngày 31/12, Netflix đã tung ra danh sách các series và phim phổ biến nhất trên nền tảng xem trực tuyến của họ, đánh dấu một năm bội thu với nhiều cái tên nổi tiếng. Bảng xếp hạng được cho là dựa trên số liệu mà Netflix đã tổng hợp từ các tài khoản cá nhân xem ít nhất hai phút bộ phim của họ trong 28 ngày phát hành đầu tiên.

Tại BXH tổng hợp (cả series và phim lẻ), những cái tên xuất hiện khá dễ đoán đối với khán giả yêu phim ảnh. Các thứ hạng lần lượt là Murder Mystery, Stranger Things 3, The Witcher,… Với sự tham gia của những diễn viên tên tuổi tại Hollywood như Adam Sandler, Jennifer AnistonLuke EvansMurder Mystery dễ dàng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả đăng ký sử dụng Netflix. Bộ phim theo chân một cặp vợ chồng bị cuốn vào một cuộc điều tra giết người trên du thuyền của một tỷ phú và được phát hành vào ngày 14/6 năm 2019.

Về các loạt phim dài tập, Stranger Things 3 đã vươn lên dẫn đầu và theo sát phía sau là bộ phim mới phát hành gần đây The Witcher. Sau hai mùa thành công, Stranger Things trở lại với mùa tiếp theo trên Netflix vào ngày 4/7/2019. Bộ phim lấy bối cảnh vào năm năm 1985 tại Hawkins, khi trung tâm thương mại Starcourt trở thành tâm điểm của thị trấn và khiến cho nhiều cửa hàng khác phải đóng cửa. Lúc này, cảnh sát trưởng Jim Hopper mâu thuẫn với ElevenMike về mối quan hệ của hai người, còn Joyce dự định chuyển khỏi Hawkins để có tương lai tốt hơn, bỏ lại phía sau những người bạn của lũ trẻ và mối quan hệ của chính cô với Hopper.

Tuy nhiên, những biến động lạ lùng đã chạm tới cảm nhận của Will về một điều gì đó, ngoài ra, ElevenMax cũng cảm thầy điều gì đó không ổn với những người dân trong thị trấn. Và mặc dù đã đóng được cánh cổng tới Thế giới ngược, họ sợ rằng mình vẫn còn đang gặp nguy hiểm từ nó. Còn với The Witcher, loạt phim theo sau thợ săn Geralt (Henry Cavill), phù thủy Yennefer (Anya Chalotra) và công chúa Ciri (Freya Allan) - người nhận ra rằng họ có số phận gắn liền với nhau. Mùa đầu tiên dựa trên The Last Wish - một tuyển tập truyện ngắn trước khi chính thức bước vào The Witcher saga. Cụ thể hơn, phần đầu tiên khám phá các sự kiện hình thành hình thành ba nhân vật chính, trước cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ với nhau.

Bảng xếp hạng tiếp theo mà Netflix công bố là những bộ phim lẻ thu hút nhiều người xem nhất 2019. Đứng đầu tiếp tục là Murder Mystery và theo sát phía sau lần lượt là 6 Underground,… Các cái tên gây bất ngờ trong danh sách phim lẻ có thể kể đến Triple FrontierExtreme Wires, Evil Shockly And Vile.

Dựa vào các BXH trên, chúng ta có thể nhận thấy rằng ràng khoản đầu tư của Netflix vào các bộ phim tự sản xuất vẫn đang được đền đáp bởi sự yêu thích của khán giả dù chịu áp lực cạnh tranh của Disney Plus. Hãy cùng chờ đợi 2020, họ có thể tiếp tục phát triển hơn nữa hay không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất