Phim Ảnh

Nam Em đóng vai chính phim điện ảnh 'Lô tô'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau khi đạt đến vị trí Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em bắt đầu lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7. Trong bộ phim điện ảnh Lô tô, người đẹp miền Tây đảm nhận vai nữ chính, đóng cùng nhiều nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Hữu Châu, Phương Thanh, Trung Dân... Bình Minh, Huỳnh Lập, Hải Triều, …

Mới đây, đoàn làm phim điện ảnh Lô tô đã có buổi ra mắt giới truyền thông TPHCM với sự góp mặt của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, nhà sản xuất Lý Minh Thắng, NSƯT Hữu Châu, ca sĩ Phương Thanh, Huỳnh Lập, Hải Triều. Đặc biệt, hai vai diễn chính trong phim được giao cho Top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em vá Á vương Trịnh Xuân Nhản.

61

Nam E,m và Xuân Nhản - hai “tân binh” của làng phim Việt được tin tưởng giao cho vai nam, nữ chính trong Lô tô.

Diện chiếc đầm trắng xuyên thấu, người đẹp hút hồn người đối diện bởi vẻ dịu dàng, đằm thắm. Đây là lần đầu tiên hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đảm nhận vai chính trong một dự án điện ảnh. Cô không giấu nổi sự hồi hộp, một chút lo lắng nhưng cũng đầy háo hức trước thử nghiệm mới. Nam Em cho biết ngay khi đọc kịch bản, cô đã bị thuyết phục trước sự mạnh mẽ và quyết tâm của nhân vật Thương trong hành trình đi tìm lại cha mình. Bản thân Nam Em khi đặt chân vào showbiz cũng luôn tâm niệm mình có sự ủng hộ của người cha đã khuất trên con từng bước đường sự nghiệp. Cô cũng bày tỏ kì vọng vai diễn đầu tay của mình sẽ được khán giả đón nhận.

54

Top 8 Hoa hậu Trái đất xinh đẹp trong ngày ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay.

51

Nam Em cho biết cô rất xúc động khi được làm con của NSƯT Hữu Châu trong phim.

67

nam-em-1 nam-em-2 nam-em-3

Cũng như Nam Em, á vương Trịnh Xuân Nhản cũng là một “tân binh” của điện ảnh Việt. Anh chàng xem đây là cơ hội lớn của cuộc đời mình khi được làm việc cùng những thế hệ diễn viên kì cựu như Hữu Châu, Phương Thanh, Trung Dân… Chính vì thế, chàng sinh viên 9X trường ĐH Công nghiệp đang tích cực rèn luyện từng ngày để có được vai diễn chỉn chu nhất. Trong phim, Xuân Nhản vào vai Quân - người được Lệ Liễu (Hữu Châu) cưu mang và có tình cảm với Thương (Nam Em).

a-vuong-trinh-xuan-nhan-1

Trịnh Xuân Nhản hi vọng bộ phim sẽ là bước đà vững chắc cho anh trên con đường nghệ thuật.

a-vuong-trinh-xuan-nhan-2

Chia sẻ về dự án phim mới, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cho biết anh cảm thấy vô cùng háo hức và tâm huyết với kịch bản lần này. Ngay lần đầu bàn về nội dung phim, vị đạo diễn gốc Hà Tiên đã thích thú và muốn bắt tay thực hiện. Có được sự đồng thuận từ Lý Minh Thắng - đạo diễn của bộ phim Sài Gòn, anh yêu em, Huỳnh Tuấn Anh càng có thêm động lực để Lô tô chính thức ra mắt.

dao-dien-huynh-tuan-anh

Đạo diễn Huỳnh Anh Tuấn…

gdsx-ly-minh-thang-1

… và nhà sản xuất Lý Minh Thắng có những chia sẻ cởi mở về dự án mới.

Trong buổi ra mắt, dàn diễn viên của phim như NSƯT Hữu Châu, ca sĩ Phương Thanh, Huỳnh Lập, Hải Triều … đều rất tâm đắc với nội dung của Lô tô. Chính tính nhân văn cao đẹp, tình cha con, bạn bè, khát vọng mãnh liệt được sống thật với chính con người của mình… là lí do để dàn diễn viên kì cựu nhận lời tham gia.

NSƯT Hữu Châu chia sẻ “Ban đầu tôi còn e ngại vì đây là vai diễn giả gái thế nhưng khi đọc đến đoạn ông bầu gánh hát lô tô bất chấp mưa gió nhặt một đứa bé ở miếu hoang bên đường về cưu mang thì tôi xúc động và càng về cuối kịch bản, tình cha con của Lệ Liễu và Thương khiến tôi thấy đây là một vai diễn vô cùng nhân văn. Chính vì thế , tôi sẽ cố gắng dồn hết tâm sức của mình để hoàn thành vai diễn này”. Và một điều thú vị là đã hơn 20 năm, NSƯT Hữu Châu mới tham gia một dự án điện ảnh mà anh phải xa Sài Gòn lâu ngày đến vậy.

huu-chau-chia-se-1 huu-chau-chia-se-2

Ca sĩ Phương Thanh gây chú ý trong buổi gặp gỡ khi diện bộ áo dài nền nã. Chị khiến nhiều người bất ngờ khi tham gia Lô tô vì hai năm qua, chị Chanh đã từ chối rất nhiều lời mời tham gia phim ảnh. Giọng ca Trống vắng cho biết mình muốn tập trung cho âm nhạc cũng như các các chương trình game show truyền hình để có kinh tế chăm lo cho bé Gà. Thế nhưng khi biết mình được đóng cùng đàn anh Hữu Châu và được làm vợ nghệ sĩ Trung Dân nên chị Chanh vui vẻ đồng ý. Phương Thanh hi vọng với vai diễn này, khán giả sẽ có một góc nhìn khác biệt về chị.

55

Đã rất lâu rồi khán giả mới được gặp lại Phương Thanh trên màn ảnh.

Đảm nhận tuyến hài của phim là Huỳnh Lập, Hải Triều, Minh Dũng… - những diễn viên trẻ đang được khán giả yêu mến hiện nay. Cả ba đều rất thích thú khi được tham gia vào dự án Lô tô vì đây là những vai diễn khác biệt so với những bộ phim mà họ đã từng tham gia. Huỳnh Lập hóm hỉnh cho biết đây là vai diễn mà anh không hề thoại nhưng lại khiến người xem ngỡ ngàng nhất khi phim ra mắt .Còn Hải Triều lại háo hức tới ngày phim bấm máy vì theo anh đây là vai diễn điển ảnh nhiều phân đoạn nhất mà Hải Triều tham gia.

37 dao-dien-va-dien-vien-1

Lô tô sẽ bắt đầu khởi quay từ ngày 18/12 tại Hà Tiên và chính thức ra mắt khán giả cả nước vào cuối tháng 3/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất