Phim Ảnh

'Nam diễn viên đóng nhiều phim nhất 2017' lại có vai diễn mới

Dx3
Chia sẻ

Nicolas Cage lại tiếp tục tái ngộ khán giả Việt Nam qua phim điện ảnh "Inconceivable"

Mỗi năm, các diễn viên tên tuổi của nền điện ảnh Hollywood thường chỉ đóng một vài phim nổi bật, nhưng riêng Nicolas Cage lại hoàn toàn khác. Nếu như năm 2016, chàng “Ghost Rider” tham gia đến 5 phim điện ảnh thì sang 2017, tính đến nay anh đã xác nhận có mặt trong 7 phim và đa số đều là vai chính. Vị thuyền trưởng McVay của USS Indianapolis: Men of Courage có vẻ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật liên tục không ngừng nghỉ để khán giả “khó quên” được anh. Và một những bộ phim ấn tượng nhất của anh trong năm nay chính là Inconceivable.

Inconceivable (tên tiếng Việt: Ác phụ) mang đến sự tái ngộ của cặp đôi Nicolas Cage và Gina Whelan từ siêu phẩm kinh điển Face/off và màn diễn xuất ma mị của minh tinh nước Úc Nicky Whelan. Sau quá khứ đau buồn, Katie (Nicky Whelan thủ vai) và con gái bé bỏng chuyển đến sống tại một thị trấn rất xa để tìm cuộc sống mới. Người mẹ độc thân nhanh chóng nhập hội các bà mẹ bỉm sữa địa phương cũng như có cảm tình đặc biệt với bà mẹ quý tộc Angela Morgan (Gina Gershon thủ vai).

Nam diễn viên Nicolas Cage có đến 7 phim điện ảnh trong năm 2017.

Sau nhiều lần tiếp xúc, Angela đã mời Katie mời đến sống tại nhà mình với công việc vú em. Thời gian trôi qua, cuộc sống của người phụ nữ tốt bụng Angela bắt đầu bị đảo lộn bởi những biến đổi đầy ám ảnh của Katie khi trở nên thân thiết quá mức với cô con gái nhỏ. Với hàng loạt lời nói dối và sự thao túng khéo léo, vợ chồng nhà Morgans rơi sâu dần vào cái bẫy đang âm thầm hủy hoại gia đình họ từ bên trong do Katie dàn ra.

Gia đình hạnh phúc nhà Morgans bị phá tan bởi âm mưu của một “ác phụ”.

Năm 2017 đánh dấu 20 năm thành công của siêu phẩm hành động Face/Off. Phim không chỉ đưa tên tuổi của đạo diễn gốc Á Ngô Vũ Sâm lên hạng tại Hollywood mà còn là bệ phóng mạnh mẽ của các ngôi sao như Nicolas Cage, John Travolta hay Joan Allen, Gina Gershon… Yếu tố làm nên thành công của siêu phẩm này nằm ở câu chuyện kịch tích cùng hàng loạt các cú lật bất ngờ, và đặc biệt hơn là yếu tố tâm lý được xử lý khéo léo qua màn diễn xuất tuyệt vời của Nicolas Cage và Gina Gershon. Chính vì vậy, sự kết hợp quay trở lại của hai nhân vật chính này trong Inconceivable tạo nên niềm háo hức đối với những khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Đôi khi trong cuộc sống, bạn sẽ không ngờ đến, người hại bạn chính là người đang ở ngay cạnh bạn.

Ngoài phần tái hợp đầy hứng khởi của Nicolas Cage và Gina Gershon, Nicky Whelan được dự đoán sẽ là một nữ ác nhân mới trong lịch sử điện ảnh cùng Inconceivable. Nàng Katie trong phim mang nhiều tham vọng và bí ẩn, tiếp cận gia đình Morgans với âm mưu đáng sợ. Phim dự kiến khởi chiếu từ 14/07 trên toàn quốc.

Nicky Whelan - nàng ác phụ mới của điện ảnh thế giới.

Gina Gershon - Người phụ nữ đáng thương vì đã tin lầm “hồ ly”.

Bài học đầu tiên dành cho con cái: Phải biết từ chối người lạ.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất