Phim Ảnh

Mulan - Hoa Mộc Lan tung bộ poster mới của các nhân vật chính trong phim

Theo Weibo
Chia sẻ

Disney lại một lần nữa nhá hàng các fan với loạt poster mới của các nhân vật trong bộ phim chuyển thể Mulan của họ

Sau thành công cũng như doanh thu to lớn mà những tác phẩm chuyển thể mang lại cho nhà Chuột trong năm 2019, điển hình như Lion King, Aladdin, Maleficent 2…., Mulan chính là cái tên tiếp theo được Disney lựa chọn để mang đến màn ảnh rộng trong năm 2020.

Câu chuyện vẫn giống với nguyên tác hoạt hình được ra mắt vào năm 1998, lấy bối cảnh thời kì Bắc Ngụy. Khi bị giặc ngoại xâm tấn công, vua ban lệnh mỗi gia đình phải có một người đi tòng quân. Vì thương cha già sức yếu, Mulan (tên tiếng Việt: Hoa Mộc Lan), đã giả làm nam nhân để thay cha vào chiến trường.

Dẫu cốt truyện được giữ lại trọn vẹn, nhưng Disney đã có một số thay đổi, đặc biệt là trong dàn nhân vật để có thể phù hợp hơn với bối cảnh hiện tại, cũng như tăng độ hấp dẫn của bộ phim. Các nhân vật phản diện đã được thay thế, kèm theo đó là một vài yếu tố phép thuật được đan xen, khiến cho những ai đã là fan của bộ phim thật sự hào hứng.

Mới đây, Disney vừa công bố loạt poster giới thiệu các nhân vật trong phim, bao gồm Lưu Diệt Phi trong vai Mộc Lan, Chân Tử Đan trong vai Tư Lệnh, Củng Lợi trong vai Xianniang, Lý Liên Kiệt trong vai hoàng đế, Jason Scott Lee trong vai Böri Khan và Yoson An trong vai Cheng Honghui.

Lưu Diệt Phi trong vai Mộc Lan

Chân Tử Đan trong vai Tư Lệnh

Củng Lợi trong vai Xianniang

Lý Liên Kiệt trong vai hoàng đế

Jason Scott Lee

Yoson An trong vai Cheng Honghui

Dự kiến, bộ phim Mulan sẽ được chính thức công chiếu từ ngày 27/3 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Trailer phim

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất