Phim Ảnh

Mulan thay đổi hoàn toàn Li Shang trong phim live-action của Lưu Diệc Phi

Theo Movieweb
Chia sẻ

Mulan chính là bộ phim tiếp theo của Disney trong chuỗi những phim hoạt hình được chuyển thể, và có vẻ như câu chuyện sẽ có kha khá những sự thay đổi so với phiên bản hoạt hình.

Dẫu đối với những bộ phim trước như Aladdin hay Lion King, nhà Chuột gần như đã giữ trọn vẹn cốt truyện cũng như các nhân vật trong phim, nhưng đối với Mulan, có vẻ như điều này đã được thay đổi. Jason Reed, nhà sản xuất của bộ phim gần đây đã chia sẻ đôi điều về nhân vật Li Shang trong một buổi phỏng vấn.

Mulan thay đổi hoàn toàn Li Shang trong phim live-action của Lưu Diệc Phi

“Tôi nghĩ là trong thời điểm này, việc phát triển một nhân vật với là sĩ quan, có mối quan hệ lãng mạn với nhân vật chính sẽ khiến cho nhiều người khó chịu, và chúng tôi tin rằng điều này là không phù hợp. Chúng tôi đã nghĩ ra rất nhiều cách để thay đổi hành vi, thái độ của nhân vật này.”

Mulan thay đổi hoàn toàn Li Shang trong phim live-action của Lưu Diệc Phi Nhà sản xuất Jason Reed

Trong phiên bản gốc, Li Shang là một sĩ quan cấp cao, người đảm nhận vai trò tập luyện cho các binh lính mới để họ có thể bắt kịp với quá trình luyện tập hiện tại. Đồng thời, trước khi có mối quan hệ lãng mạn với nữ chính, thì câu cửa miệng của anh lúc nào cũng là: “Tôi sẽ làm người đàn ông trong các anh thức tỉnh” ( I'll Make A Man Out Of You).

Bài hát I'll Make A Man Out Of You trong Mulan

Đối với nhà sản xuất Jason Reed, việc nhìn thấy một sĩ quan có mối quan hệ tình cảm với nữ chính đã không còn phù hợp trong bối cảnh hiện tại, vậy nên có vẻ như họ sẽ loại yếu tố này ra khỏi khung hình.

Mulan thay đổi hoàn toàn Li Shang trong phim live-action của Lưu Diệc Phi

Nếu nhìn lại, thì phiên bản truyện tranh của Disney cũng chỉ làm theo câu chuyện cổ tích có tên Ballad of Mulan, và mối quan hệ giữa Mulan và Li Shang chỉ là do Disney thêm vào. Vậy nên nếu bộ phim chuyển thể sắp tới bỏ đi sự lãng mạn này cũng sẽ không tạo quá nhiều áp lực cho nhà làm phim. Bởi tất cả những yếu tố và bài học quý giá nhất của Mulan vẫn sẽ được giữ lại trọn vẹn trong bộ phim này.

Mulan thay đổi hoàn toàn Li Shang trong phim live-action của Lưu Diệc Phi Chân Tử Đan trong vai Tư Lệnh
Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất