Phim Ảnh

Một phụ nữ Brazil trở nên điên loạn sau khi xem phim 'Annabelle'

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Theo thông tin từ Daily Mail, một phụ nữ đã trở nên điên loạn sau khi xem phim kịnh dị ăn khách nhất hiện nay: "Annabelle: Creation"

Một phụ nữ Brazil đã được đưa đến bệnh viện vào khuya ngày 20/08 sau khi trở nên cuồng loạn bất thường. Thông tin này được đăng tải trên một số trang tin nước ngoài, trong đó có Daily Mail của Anh.

Theo báo cáo sơ bộ, người phụ nữ 20 tuổi được giấu tên đã đế một rạp chiếu phim ở Teresina, Đông Bắc Brazil, để xem phim Annabelle: Creation vào đêm khuya. Sau khi xem xong bộ phim, cô đã có những biểu hiện không bình thường.

Đoạn video quay lại khung cảnh kinh hoàng lúc đó.

Một video quay bằng điện thoại di động cho thấy người phụ nữ nằm trên sàn của trung tâm mua sắm bên ngoài rạp chiếu phim, hét to và ho không ngừng. Bạn bè cô phát hiện và cố gắng giữ bình tĩnh cho cô thoát khỏi cơn hoảng sợ. Ngay sau đó, theo các bản tin địa phương, dịch vụ cấp cứu buộc phải dùng xe lăn để đưa cô ấy ra khỏi trung tâm mua sắm.

Mọi người bắt đầu chú ý.

Bạn bè cố gắng trấn tĩnh cô.

Sau đó, cô được đưa đến bệnh viện ở thành phố Piaui, Đông Bắc Brazil. Annabelle: Creation là phim kinh dị mới nhất trong Vũ trụ điện ảnh The Conjuring. Phim kể câu chuyện về nguồn gốc của búp bê Annabelle ma quái. Tính đến thời điểm này, Annabelle: Creation đã thu về 165 triệu USD trên toàn thế giới và không ngừng tăng lên.

Trailer phim Annabelle: Creation.

Trước đó tại Việt Nam, mạng xã hội cũng đã lan truyền một đoạn video 2 thanh niên có biểu hiện không bình thường trong một rạp chiếu phim. Theo đó nhiều ý kiến cho rằng, cả hai vừa xem xong suất chiếu Annabelle: Creation và bị “nhập”. Tuy nhiên phía hệ thống rạp chiếu đã bác bỏ thông tin, đồng thời xác định được hai thanh niên có tâm lý không bình thường do sử dụng chất kích thích.

Hai thanh niên có biểu hiện không bình thường.

Có thể nói, với hàng loạt sự việc xảy ra liên tiếp, phần 2 của Annabelle càng khiến khán giả quan tâm nhiều hơn bởi những bí ẩn xung quanh nó. Phim vẫn đang trình chiếu tại các rạp ở Việt Nam.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất