Phim Ảnh

Morbius: Bức ảnh cho thấy 2 tính cách song song của Jared Leto

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Sony vừa đăng tải một tấm ảnh mới về nhân vật Morbius, và dự kiến đây cũng sẽ là hình ảnh xuất hiện trên poster chính thức của bộ phim

Trailer phim

Jared Leto có lẽ là người biết về sự bùng phát của bệnh dịch Corona trễ nhất tại Hollywood, sau khi dành 12 ngày để tập thiền ở sa mạc. Trong suốt gần 2 tuần, nam diễn viên đã hoàn toàn cách ly với thế giới bên ngoài, và có nằm mơ đi chăng nữa, thì anh cũng chẳng thể nào tưởng tượng được thế giới lại có thể thay đổi nhiều như vậy chỉ sau vỏn vẹn một khoảng thời gian ngắn.

Nam diễn viên Jared Leto chắc là người cuối cùng tại Hollywood biết về sự bùng phát của virus Corona

Sau khoảng thời gian cách ly và dịch bệnh được kiểm soát, Jared Leto sẽ phải tham gia vào hàng loạt các hoạt động quảng bá cho bộ phim. Morbius chính là tác phẩm điện ảnh tiếp theo của nhà Sony, hiện đang được dự kiến ra mắt vào tháng 7 tới. Tuy nhiên, với việc hàng loạt các bom tấn khác đang phải dời lịch chiếu, thì vẫn chưa có gì chắc chắn về ngày ra mắt này.

Nếu không có gì thay đổi, chỉ còn 4 tháng nữa đến ngày ra mắt chính thức của bộ phim. Ngay khi khuyến cáo cách ly được dỡ bỏ, chắc chắn các hoạt động quảng bá sẽ gấp rút hơn bao giờ hết.

Trong trailer đầu tiên được ra mắt cách đây không lâu, các fan đã được thấy sự liên kết của bộ phim với phần còn lại của vũ trụ Marvel do Sony giữ bản quyền, điển hình là tấm ảnh Spider Man được vẽ trên tường, kèm theo dòng chữ “kẻ giết người”.

Toàn bộ tác phẩm điện ảnh này sẽ được làm theo tông màu vô cùng đen tối, giống như bộ phim Venom được ra mắt vào năm 2018.

Hôm nay, Sony vừa đăng tải một tấm ảnh mới, và dự kiến đây cũng sẽ là hình ảnh xuất hiện trên poster chính thức của bộ phim. Với thiết kế vô cùng đen tối, khán giả đã thấy được sự đa nhân cách của nhân vật Michael Morbius do nam diễn viên Jared Leto thủ vai. Bên ngoài chính là tiến sĩ Michael, nhưng bên trong lại là hình ảnh một con ma cà rồng thèm khát máu tươi.

Morbius có thể đối mặt với rất nhiều khó khăn tại các phòng vé. Hiện tại, Sony đang mong ngóng xem màn thể hiện của bộ phim này ra sao. Đây là một bước đi hoàn toàn mới của hãng, khi giới thiệu đến khán giả một nhân vật không quá tiếng tăm trong nguyên tác truyện tranh. Có nhiều nhận định cho rằng, bộ phim sẽ gặp phải tình cảnh tương tự của Birds of Prey của nhà DC.

Birds of Prey của nhà DC đã không mang lại doanh thu to lớn như kì vọng

Tuy nhiên, để có thể biết được kết quả chắc chắn, chúng ta sẽ phải cùng đợi đến tháng 7 để xem sự đón nhận của khán giả đối với bộ phim ra sao.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất