Phim Ảnh

Mốc thời gian của phim riêng Black Widow ở đâu trong Vũ trụ điện ảnh Marvel?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Black Widow liên quan đến quá khứ của Natasha Romanoff, có thể bộ phim sẽ có nhiều khoảnh khắc về cuộc đời của cô!

Marvel Studios đã tung đoạn trailer đầu tiên cho cuộc phiêu lưu solo đầu tiên của Scarlett Johansson - mang đến cho người hâm mộ những chi tiết nội dung đầu tiên.

Trailer Black Widow

Đoạn clip có thời lượng hai phút, cho thấy cái nhìn đầu tiên về dàn nhân vật chính - hầu hết là mới như Alexei Shoskatov (David Harbour), Florence Pugh (Yelena Belova) và Rachel Melis (Weisz) Nhưng vì bộ phim liên quan đến quá khứ của Natasha Romanoff, có thể bộ phim sẽ có nhiều khoảnh khắc về cuộc đời cô.

Người ta nói rằng Black Widow sẽ diễn ra giữa Captain America: Civil WarAvengers: Infinity War. Điều này cho phép Marvel Studios tiếp tục khám phá nhân vật của mình bất chấp số phận bi thảm và gây tranh cãi của cô trong Avengers: Endgame.

Tuy nhiên, nhìn vào đoạn trailer được phát hành vừa qua, có vẻ như cốt chuyện sẽ không chỉ diễn ra trong bối cảnh thời gian đã được xác nhận vì nó có thể quay trở lại trước khi cô ấy được giới thiệu vào MCU trong Iron Man 2 của Jon Favreau.

Trailer của Black Widow có những cảnh lấy từ phim của MCU trước đây, là ngày đầu tiên cô xuất hiện cùng Nick Fury trong The Avengers, cũng như trong Avengers: Age of Ultron khi cô nhìn quá trình đào tạo múa ba lê. Tuy nhiên, có một vài cảnh quay khác chỉ ra rằng bộ phim sẽ diễn ra trong một vài khoảng thời gian khác nhau.

Có một cảnh Thunderbolt Ross (William Hurt) trông trẻ hơn nhiều so với khi nhân vật này lần xuất hiện trong Civil WarThe Incredible Hulk, điều đó có nghĩa là bộ phim có thể khám phá mối quan hệ của họ trước cả khi Natasha là một phần của Avengers.

Cũng trong đoạn trailer, khi Black Widow kể về quá khứ khi cô phải giả danh thành nhiều người, trên màn hình đã xuất hiện hàng loạt các thẻ id dưới nhiều cái tên khác nhau. Tại đây, dòng chữ Việt Nam bất ngờ xuất hiện trong một tờ giấy ở trên bàn. Liệu có khả năng Black Widow sẽ có một cảnh nói về mảnh đất hình chữ S?

Phải thừa nhận rằng, Marvel Studios kể về hành trình của Nat sau cái chết của cô là điều khá bất thường. Người hâm mộ đã biết số phận cuối cùng của cô trong Avengers: Endgame và thực sự không có cách nào bộ phim Black Widow có thể thay đổi điều đó. Tuy nhiên, có vẻ như mục tiêu chính của bộ phim là mang đến cho nhân vật một câu chuyện hoàn chỉnh vững chắc bằng cách đào sâu vào quá khứ của cô và thậm chí giới thiệu những gia đình cô.

Mặc dù là một anh hùng MCU từ ngày đầu tiên, Black Widow đã bị rớt hạng nhanh chóng và trở thành một nhân vật phụ. Hy vọng rằng, thông qua bộ phim này, cô ấy sẽ nhận được thứ mà cô ấy xứng đáng nhận được.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất