Phim Ảnh

Minh Hằng nhảy sập sân khấu, quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi số phận trong 'Sắc đẹp ngàn cân'

Dx3
Chia sẻ

Từ một cô gái thừa cân xấu xí, nhân vật Hà My của Minh Hằng trong "Sắc đẹp ngàn cân" đã quyết tâm nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để mong được đổi đời.

Dự án remake 200 Pounds Beauty với phiên bản Việt Sắc đẹp ngàn cân đang ngày càng “nóng sốt” khi trailer mới nhất của bộ phim vừa được tung ra. Với hơn 2 phút giới thiệu sơ lược về nội dung và các nhân vật chính, trailer đã hé lộ một vài tình tiết quan trọng trong hành trình thay đổi cuộc đời của cô gái mập ú, xấu xí Hà My do Minh Hằng thủ vai.

Ngoài ra, diễn biến phức tạp trong mối quan hệ của Hà My với chàng “bad boy” Duy Khang (Rocker Nguyễn), cô ca sĩ xinh đẹp, nhưng giọng hát dở tệ Jolie (Phương Trinh Jolie), người cha mất trí nhớ (Việt Anh), “phù thủy dao kéo” (Đại Nghĩa), cô bạn thân nhiều chuyện (Âu Bảo Ngân)… cũng dần được bật mí trong những phân đoạn hài hước, xúc động nhưng cũng gây nhiều tò mò cho người xem.

Nếu như trong trailer trước, các nhân vật chỉ được giới thiệu sơ lược và mang tính điểm danh, thì lần này, Hà My (Minh Hằng) là nhân vật trọng tâm. Hà My có một câu chuyện vô cùng đặc biệt, hoàn cảnh gia đình của cô rất khó khăn, bản thân vốn sở hữu ngoại hình xấu xí, thừa cân nhưng có một giọng hát thiên phú, cô luôn khao khát trở thành một ca sĩ, mang giọng hát đến với tất cả mọi người.

Dĩ nhiên trong nghệ thuật, ngoài tài năng thì ngoại hình luôn là yếu tố hàng đầu để tạo nên sự nổi tiếng. Với ngoại hình kém sắc như thế, Hà My chỉ có thể “ngậm đắng nuốt cay” đứng phía sau hậu trường để hát đè lên giọng của cô ca sĩ Jolie xinh đẹp nhưng hát tệ.

Giọng hát “ngàn cân” của Hà My làm sập cả sân khấu.

Và khi phát hiện ra quản lý Duy Khang cùng cô ca sĩ Jolie đang lợi dụng mình, Hà My quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Câu nói nhẹ nhàng nhưng đầy đau đớn của cô khiến người xem phải “rùng mình”: “Hoặc bác sĩ cứu tôi, hoặc bác sĩ giết tôi”. Có thể nói, với thân hình hiện tại, Hà My đang tuyệt vọng cùng cực và muốn thay đổi nó, thay đổi cuộc đời và số phận của mình.

Cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc đời mình.

Sau ca “dao kéo” thành công, nhan sắc, vóc dáng của Hà My trở nên “hoàn hảo từng cm”. Cô lấy nghệ danh mới là Lily, thoải mái đi tung tăng mọi nơi và tiếp tục chinh phục quản lý Duy Khang bằng giọng hát đầy tình cảm.

Tưởng rằng có thể che giấu được thân phận thật, nhưng sự hoàn hảo vốn chẳng dễ dàng. Ngày tìm gặp lại cha ruột, Hà My nghẹn ngào vì chỉ được nhìn người thân từ xa. Và cô cũng không thể ngờ được rằng, không lâu sau đó chính Duy Khang phải nổi giận vì phát hiện ra toàn bộ sự thật.

Cuối cùng, Hà My trở thành một “nữ thần” xinh đẹp.

Lại còn sở hữu giọng hát mê hoặc lòng người.

Cuộc đời này luôn không thể trọn vẹn hạnh phúc. Hà My đã phải đánh đổi nhiều thứ để có được thân phận mới này, trong đó có gia đình, bạn bè. Hình ảnh nhân vật xinh đẹp khóc nghẹn lời cũng chính là khoảnh khắc lột tả nội tâm nhân vật của Minh Hằng.

Nhân vật của Minh Hằng trong Sắc đẹp ngàn cân không chỉ xinh đẹp, hát hay mà còn thể hiện khả năng diễn xuất của mình ở những cao trào nội tâm.

Vốn là một diễn viên tài năng, từng thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong nhiều màu sắc nhân vật khác nhau, Minh Hằng hứa hẹn sẽ thuyết phục tình cảm của khán giả trong những phân đoạn đầy cảm xúc.

Ngoài thưởng thức tài diễn xuất chân thật, đa dạng cảm xúc của dàn diễn viên chính, trong trailer, khán giả còn được lắng nghe giọng ca của nhân vật Hà My qua loạt ca khúc hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới như: Ôm em mỗi ngày. Ngôi sao cô đơn…

Poster chính thức của Sắc đẹp ngàn cân.

Sắc đẹp ngàn cân dự kiến khởi chiếu từ 04/08 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất