Phim Ảnh

'Mây họa ánh trăng' còn đang hot, Kim Yoo Jung đã lại ra mắt phim điện ảnh mới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau 'Mây họa ánh trăng', Kim Yoo Jung sẽ tiếp tục đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh 'Because I Love You', đóng cặp cùng đàn anh Cha Tae Hyun.

2016 quả là một năm thuận lợi với nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Kim Yoo Jung. Trong khi bộ phim truyền hình Mây họa ánh trăng còn đang gây sốt thì mỹ nhân sinh năm 1999 đã tiếp tục được lựa chọn đảm nhiệm vai chính cho một dự án điện ảnh mới mang tên Because I Love You, đóng cặp cùng đàn anh Cha Tae Hyun.

kim-yoo-jung_1476315343_%e3%85%8a%e3%85%8a

Kim Yoo Jung và Cha Tae Hyun trong poster của phim.

Bộ phim có nội dung xoay quanh một một nhà soạn nhạc thiên tài (do Cha Tae Hyun đóng), người có được khả năng kết nối tâm hồn người khác sau một vụ tai nạn. Với sức mạnh siêu nhiên này, anh đóng vai trò như một sứ giả tình yêu để giúp đỡ những người cảm thấy lúng túng và bất lực khi tình yêu đến. Còn Kim Yoo Jung đảm nhận vai diễn một nữ sinh trung học, là trợ lý của Cha Tae Hyun trong phim.

maxresdefault

Nữ diễn viên 17 tuổi siêu đáng yêu trong phim mới.

100603-3-e1475716693878

Mới đây, bộ phim đã công bố trailer và những hình ảnh mới. Ngoài Kim Yoo Jung và Cha Tae Hyun, Because I Love You còn quy tụ dàn diễn viên khá trẻ như Sung Dong Il, Seo Hyun Jin, Im Joo Hwan… Bộ phim hài hước, đáng yêu được kỳ vọng sẽ là món quà dễ thương cho khán giả dịp cuối năm. Phim sẽ ra rạp vào tháng 11 tới.

Trailer mới nhất của Because I Love You.

Về phần Mây họa ánh trăng, bộ phim đang bước vào những tập căng thẳng nhất khi bố của nhân vật Hong Ra On (Kim Yoo Jung) đã trở về và bị quân triều đình bắt. Trước mặt bá quan binh lính trong triều, hoàng thượng đã xử tử Ra On khiến Thái tử Lee Young (Park Bo Gum). Những chi tiết hấp dẫn nghẹt thở giúp tập 16 của phim đạt mức rating 18.8% cao hơn 0.9% so với tập trước. Với diễn xuất ăn ý, tự nhiên, Kim Yoo Jung và Park Bo Gum đang trở thành cặp đôi được yêu mến bậc nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Bộ phim Mây họa ánh trăng được phát sóng vào 22h thứ hai, thứ ba hàng tuần trên đài truyền hình KBS và được HTV2 mua bản quyền, chiếu trên kênh Youtube.

293067_1757_1423 i5ydk1

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất