Phim Ảnh

Marvel tung ra bằng chứng Thanos còn sống sau Endgame!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Thanos có thực sự chết ở cuối Avengers: Endgame? Marvel vừa tiết lộ một số manh mối quan trọng cho thấy nhân vật phản diện này vẫn còn sống.

Avengers: Endgame đã kết thúc bằng ​​chiến thắng của Avengers trong trận chiến với Thanos, khi Tony Stark búng ngón tay và xoá sổ sự sống của Thanos và quân đội của anh ta. Dù vậy, vẫn có những giả thuyết về việc Thanos có thực sự chết hay không, và liệu anh ta có khả năng trở lại hay không.

Giờ đây, Marvel đã tiếp tục thúc đẩy giả thuyết này của người hâm mộ với việc xuất bản The Art of Marvel Studios - một cuốn sách về các concept art và các cuộc phỏng vấn độc quyền, trong đó có hai manh mối quan trọng về những gì đã xảy ra với Thanos ở cuối Endgame.

Trọng tâm của tất cả điều này là câu hỏi về những gì thực sự đã xảy ra trong hai cú búng tay - một trong Avengers: Infinity War và một trong Avengers: Endgame. Thực tế là Stephen Strange có thể nhìn thấy trước những cái búng tay và anh ủng hộ ý kiến ​​cho rằng những cái búng tay không thực sự giết chết ai đó. Giả thuyết này cũng được củng cố bởi một cảnh bị loại bỏ khỏi Avengers: Endgame - trong đó Ancient One cho biết những viên đá vô cực không thể đảo ngược lại cái chết nhưng vẫn có thể đảo ngược lại cú búng tay.

Đề cập đến ý tưởng đảo ngược cú búng tay và lý do tại sao điều đó khác với việc mang Black Widow trở lại, đồng chủ tịch của Marvel Studios - Louis D'Esposito giải thích rằng những viên đá vô cực không thể đảo ngược cái chết. Anh nói: “Khi ai đó chết, bạn không thể mang họ trở lại. Điều này không giống như khi Thanos búng ngón tay. Bạn có thể đảo ngược điều đó.” Điều này hoàn toàn phù hợp với lời nói của Ancient One, và nó cũng tiết lộ rằng Marvel không cho rằng cú búng tay đầu tiên thực sự giết chết bất cứ ai.

Câu hỏi là, hai cú búng tay thực sự đã làm gì? Khán giae nhìn thấy cơ thể, quần áo, tàu vũ trụ và các vật thể xung quanh các nạn nhân bị biến thành bụi và đó không chỉ là một hiệu ứng thú vị. Ánh sáng trong thế giới sau khi búng tay trở nên tối theo một cách có chủ ý. Nó phản ánh thực tế một số lượng lớn các hạt đã được đưa vào khí quyển và ngăn một số bức xạ của mặt trời tới Trái đất. Ánh sáng thay đổi nhanh chóng sau cái búng tay của Hulk, trong cảnh anh ấy nhìn những con chim trên cây, cho thấy rằng những hạt bụi đã được rút ra khỏi bầu khí quyển một lần nữa.

Bất cứ điều gì xảy ra trong cú búng tay đều khẳng định: chúng có thể bị đảo ngược. Găng tay Vô cực đã đảo ngược được cú búng tay của Thanos. Thế nhưng, cú búng tay của Thanos đã ảnh hưởng đến toàn bộ vũ trụ, trong khi của Tony lợi giới hạn về mặt địa lý và làm biến mất đi một số lượng nhỏ hơn nhiều sinh vật và vật thể khỏi sự tồn tại. Điều đó có nghĩa là có khả năng Thanos sẽ quay lại, bất chấp những gì đã xảy ra trong Avengers: Endgame.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất