Phim Ảnh

Marvel sẽ lùi quá trình quay tất cả các dự án tới tháng 9 vì COVID-19?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Charles Murphy tiết lộ, Kevin Feige và ekip của anh tại Marvel Studios đang lên kế hoạch cho xưởng phim của công ty trở lại hoạt động vào tháng 9!

Trailer Black Widow.

Như khán giả đều biết, đại dịch COVID-19 đã tạm dừng hầu như tất cả các dự án của Hollywood trong tương lai gần, và các bom tấn của Marvel Studios cũng không tránh được việc này. Việc dời lịch sản xuất đã gây ra hiệu ứng dây truyền tới ngày phát hành các bộ phim, bắt đầu từ Black Widow chuyển sang tháng 11 tới.

Và mới đây, theo Charles Murphy tiết lộ, Kevin Feige và ekip của anh tại Marvel Studios đang lên kế hoạch cho xưởng phim của công ty trở lại hoạt động vào tháng 9 - tạm nghỉ 5 tháng tính từ thời điểm hiện tại. Trước khi dịch COVID-19 bùng phát, The Eternals vẫn chưa thực hiện kế hoạch quay lại một số phân cảnh - một điều mà Feige thường xuyên làm đối với bộ phim Marvel trước đây. Chưa dừng lại ở đó, cả series Falcon & The Winter Soldier và WandaVision đều phải tạm dừng quá trình sản xuất ngay trước khi hoàn thành sản xuất, mặc dù nó dự kiến ra mắt vào nửa cuối 2020.

Nếu tin đồn ở trên là đúng, có lẽ thời điểm tới Marvel Studios sẽ tiếp tục phải dời lịch loạt dự án tiếp theo. Theo dự kiến, series Loki sẽ được ra mắt trên Disney + vào mùa xuân tới và Shang-Chi sẽ ra rạp vào tháng 5 cùng năm. Điều này có nghĩa là loạt phim của Loki chỉ có sáu hoặc bảy tháng để quay cả một mùa và Shang-Chi chỉ có 8 tháng để hoàn thành. Liệu hãng phim có thể thực hiện xong xuôi mọi thứ chỉ trong thời gian ngắn như vậy?

Trailer các series của Marvel trên Disney+.

Hãy cùng chờ xem liệu có đúng rằng Marvel Studios sẽ dời quá trình sản xuất các dự án tới tháng 9 và họ sẽ xử lý như thế nào nếu đây là sự thật?

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất