Phim Ảnh

Marvel đếm ngược 100 ngày trước khi Black Widow ra rạp bằng đoạn teaser mới!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Marvel Studios kỷ niệm 100 ngày trước khi Black Widow ra rạp bằng một đoạn teaser đầy cảnh quay hoàn toàn mới.

Mới đây, Marvel đã đăng một đoạn video để kỷ niệm 100 ngày trước khi Black Widow ra rạp. Đây có thể không phải là một sự kiện ở cấp độ của Avengers: Endgame, nhưng thời điểm bộ phim riêng của Natasha Romanoff vẫn là một dịp đáng để kỷ niệm. Trong nhiều năm, có vẻ như Black WidowHawkeye là hai thành viên duy nhất của đội Avengers ban đầu chưa có được phim hay series của riêng họ. Và thật may mắn, series riêng của Hawkeye đã dự kiến sẽ ​​ra mắt trên Disney + vào cuối năm 2021 và bộ phim của Natasha sẽ đóng vai trò là phần phim chính thức đầu tiên của phase 4 MCU.

Được đạo diễn bởi Cate Shortland từ kịch bản của Eric Pearson và câu chuyện của Ned Benson cùng Jac Schaeffer, Black Widow diễn ra giữa các sự kiện của Captain America: Civil WarAvengers: Infinity War. Theo phong cách điển hình của Marvel, các chi tiết nội dung đang được hoàn thiện, nhưng hãng cũng xác nhận rằng bộ phim theo sau Natasha (Scarlett Johansson) đối mặt với những người từng gặp trong quá khứ, như Yelena Belova (Florence Pugh). Ngay cả khi biết nó sẽ là tiền truyện, khán giả vẫn rất phấn khích chờ được xem bộ phim. Để đánh dấu 100 ngày trước khi phát hành, Marvel đã phát hành một đoạn phim ngắn về Black Widow với các cảnh quay mới.

Đoạn clip tung ra trước 100 ngày Black Widow phát hành.

Vì mọi người đã biết về cách Black Widow ra đi, câu hỏi thực sự là bộ phim sẽ tiết lộ điều gì quan trọng cho tương lai của MCU. Người đứng đầu Marvel Studios - Kevin Feige đã tiết lộ bộ phim sẽ giải thích quá khứ của Natasha nhưng cũng hứa hẹn sẽ tạo tiền đề cho những gì xảy ra trong phase 4. Và trong khi người hâm mộ có giả thuyết riêng về điều đó có nghĩa là gì, Pugh đã khẳng định cô sẽ không trở thành Black Widow tiếp theo. Điều đó không có nghĩa là Yelena sẽ không có vai trò nào khác trong phase 4, và thậm chí có thể lấp đầy chỗ trống của Natasha theo một nghĩa khác.

Trên hết, sẽ rất thú vị khi xem Black Widow tiết lộ bất cứ điều gì có ý nghĩa sau Endgame. Eternals ra mắt vào mùa thu này sẽ là bộ phim thuộc phase 4 đầu tiên diễn ra sau thất bại của Thanos, nhưng có thể Black Widow sẽ bao gồm một hoặc hai cảnh sau cái chết của Natasha (thậm chí có thể là một trong những cảnh after credit). Điều đó sẽ cho phép phần tiền truyện tiếp tục theo sau câu chuyện bao trùm MCU đồng thời nó đào sâu quá khứ của Natasha.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất