Phim Ảnh

Marvel công bố tuổi thật của 'cụ Cap' ở cuối phim 'Avengers: Endgame'

Theo Movieweb
Chia sẻ

Sau khi trao trả lại 6 viên đá vô cực về dòng thời gian của chúng, Steve Rogers đã quyết định ở lại quá khứ để sống cùng người phụ nữ anh yêu, Peggy Carter

Tuổi thật của Captain America khi “ông” xuất hiện tại đoạn kết của Avengers: Endgame đã được Marvel chính thức tiết lộ. Thêm vào đó, năm mà Steve Rogers trở về để gặp Peggy Carter cũng đã được xác nhận. Trước đây đã có rất nhiều lời đồn đoán xung quanh thông tin này, nhưng có vẻ như tất cả chúng đều không chính xác so với những gì được công bố trong kịch bản gốc.

Sau khi Tony Stark - Iron Man hy sinh thân mình để quét Thanos và toàn bộ đội quân của hắn, Captain America là người được giao nhiệm vụ trở về quá khứ để trao trả lại 6 viên đá vô cực cho những mốc thời gian được định sẵn. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Steve không trở lại mốc thời gian đúng của anh. Thay vào đó, anh trở về quá khứ và sống cùng người con gái anh yêu là Peggy Carter, và hẳn là họ đã có một cuộc tình vô cùng đẹp.

Kịch bản gốc của bộ phim Avengers: Endgame đã tiết lộ rằng, Captain America đã trở về Washington D.C và năm 1949 để gặp Peggy. Khi anh xuất hiện trước mặt Sam Wilson - Falcon, để trao cho Sam chiếc khiên Captain, đó là vào năm 2023, tức là Steve lúc này đã 112 tuổi. Điều này đã làm rõ nhiều lời đồn đoán trước đây về tuổi của anh ngay khi bộ phim Avengers: Endgame được ra mắt. Sau đây là một phần của kịch bản:

“Một tách trà rơi vỡ trên sàn gỗ, sau đó là tiếng bước chân Harry James khi anh băng qua máy phát nhạc để tiến vào phòng khách, nơi mà Steve đang nhảy cùng một người phụ nữ. Họ đung đưa theo nhạc, nhẹ nhàng như chẳng hề nhúc nhích. Người phụ nữ xoay mặt, và chúng ta thấy, đó chính là Peggy Carter, cùng hai dòng lệ tuông trào. Anh tiếp bước cùng cô. Cô cười. Và khi họ xoay mình, chúng ta thấy được khuôn mặt của Steve Rogers. Mắt anh đang nhắm. Cuối cùng thì anh đã có được một cuộc đời mà anh xứng đáng.”

Sự kiện Steve và Peggy của năm 1949 nhảy cùng nhau xảy ra 2 năm sau khi mùa cuối của series Agent Carter kết thúc. Series này kể về cuộc đời của cô trong Thế chiến thứ 2. Năm 1949 cũng là một mốc thời gian vô cùng quan trọng trong vũ trụ điện ảnh Marvel đối với Peggy, vì đó cũng là năm cô ngừng làm việc trong tổ chức Strategic Scientific Reserve.

Series Agent Carter

Với những ai là fan lâu năm của Marvel, chắc hẳn đã biết sau này, Strategic Scientific Reserve đã trở thành S.H.I.E.L.D. Công bằng mà nói, việc 2 nhà kịch bản Stephen McFeelyChristopher Markus đã gắn kết tất cả những mốc thời gian trong quá khứ cùng những series riêng trong sự kiện Endgame thật sự vô cùng ấn tượng.

Bộ phim Avengers: Endgame đã gỡ rất nhiều nút thắt vốn tồn đọng trong vũ trụ Marvel trước đó. Chính điều này sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn để hãng phim có thể thiết lập nhiều sự kiện hơn trong tương lai.

Về phía Captain America, anh đã trao lại chiếc khiên cùng ngọn lửa nhiệt huyết cho Sam Wilson - Falcon. Khán giả vẫn sẽ phải chờ xem diễn biến tiếp theo của Falcon sau khi anh sở hữu chiếc khiên này. Tất cả sẽ được giải đáp qua series The Falcon and the Winter Soldier được trình chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+ vào năm sau.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất