Phim Ảnh

Marvel bắt đầu tiến hành việc quay thêm cảnh cho siêu phẩm 'Captain Marvel'

Khánh Ly
Chia sẻ

Theo hình ảnh của trang Just Jared từ phim trường Los Angeles cho thấy Larson đã diện bộ Starforce trở lại. Bên cạnh đó, phía Marvel cũng đã xác nhận rằng việc quay thêm cảnh của bộ phim "Captain Marvel" đã bắt đầu.

Mới đây, hình ảnh của diễn viên Brie Larson (Captain Marvel/Carol Danvers) và Clark Gregg xuất hiện tại phim trường đã được lan truyền trên mạng xã hội làm người hâm mộ đứng ngồi không yên vì chỉ còn vài tháng nữa thôi là siêu phẩm Captain Marvel sẽ được ra rạp.

Marvel Studios lần này đã đưa người hâm mộ trở về năm 1995, thời điểm “Ms. Captain” xuất hiện. Họ muốn kể cho khán giả nghe về nguồn gốc của nữ anh hùng đầu tiên. Theo như Marvel chia sẻ thì đây được cho là nhân vật mạnh nhất trong MCU.

Xét về bối cảnh thời gian, bộ phim sẽ có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc như giám đốc S.H.I.E.L.D, Nick Fury lúc còn nguyên vẹn hai mắt, Djimon Hounsou (Korath), Lee Pace (Ronan), Jude Law (Marv-Vell),… Cụ thể cốt truyện vẫn đang được giữ bí mật, nhưng khán giả cứ yên tâm vì Marvel đã xác nhận nó sẽ là một câu chuyện kết thúc có hậu.

Phần chụp ảnh cho phim Captain Marvel đã bắt đầu vào tháng 3 và kết thúc vào tháng 7. Cho đến nay, bộ phim chỉ mới có một đoạn trailer được phát hành vào tháng 9, trong khi khán giả rất mong chờ một đoạn trailer đầy đủ của Captain Marvel thì đoàn làm phim đã quay trở lại phim trường với một số phân cảnh bổ sung.

Theo hình ảnh của trang Just Jared từ phim trường Los Angeles cho thấy Larson đã diện bộ Starforce trở lại, cũng như Gregg tiếp tục với vai Coulson. Những hình ảnh chụp trong quá trình quay phim không được phép lộ ra bên ngoài nhằm tránh tiết lộ chi tiết liên quan đến bộ phim. Về phía Marvel, hãng cũng đã xác nhận rằng việc reshoots của bộ phim đã bắt đầu.

Mặc dù việc reshoots luôn bị mang tiếng xấu trong một vài năm qua, nhưng việc quay lại một cảnh đã hoàn tất của một bom tấn Hollywood không phải là điều xấu. Nhìn ở góc độ tích cực, suy cho cùng nhà làm phim cũng chỉ muốn mang lại cho khán giả một tác phẩm hoàn hảo nhất.

Ngoài khả việc thay đổi một số cảnh quay trước đó để phù hợp với tổng thể bộ phim, phần hình ảnh của bộ phim cũng có một chút thay đổi. Vì vậy, đối với những khán giả đang lo lắng khi biết tin bộ phim đang trong quá trình reshoots thì hãy cứ bình tĩnh và yên tâm rằng không có điều gì ngăn cản ngày Captain Marvel đến với các bạn đâu.

Chỉ còn bốn tháng nữa thôi là khán giả có thể thưởng thức bom tấn Captain Marvel và trong vòng vài tuần tới, chiến dịch quảng bá cho bộ phim sẽ khởi động. Theo nhiều nguồn tin, có khả năng trailer thứ 2 của bộ phim sẽ được phát hành. Trong thời gian chờ đợi, khán giả có thể tìm đọc Captain Marvel Prelude comic để hiểu thêm về “Ms. Captain” và xem cô sẽ làm những gì trong giai đoạn Ba của MCU.

Trailer đầu tiên của “Captain Marvel” được phát hành vào tháng 9 năm 2018.

Lịch ra mắt các bom tấn nhà Marvel năm 2019:

Captain Marvel: ngày 08 tháng 03 năm 2019.

Avengers 4: ngày 03 tháng 05 năm 2019

Spider-Man: Far From Home: ngày 05 tháng 07 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin mới nhất