Phim Ảnh

Mama Mia ra mắt phần tiếp theo vào năm 2018

Vân Ngọc
Chia sẻ

Hãng phim Universal dự kiến sẽ ra mắt phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc Mamma Mia! vào tháng 6/2018. Các nữ hoàng nhảy múa đã sẵn sàng để cất tiếng hát một lần nữa.

Năm 2008, màn ảnh rộng thế giới được phen rung chuyển với bộ phim ca nhạc Mama Mia!. Được chuyển thể từ tác phẩm nhạc kịch cùng tên, dựa trên các bài hát nhạc pop thành công của nhóm nhạc người Thụy Điển ABBA, bộ phim đã thu về hơn 609 triệu USD tiền vé trên toàn cầu, trở thành bộ phim nhạc kịch có doanh thu toàn cầu cao nhất mọi thời đại. Tác phẩm còn được vinh danh bằng nhiều giải thưởng và đề cử, bao gồm 2 đề cử Quả cầu vàng, 1 đề cử Grammy và 3 đề cử cho giải People's Choice Awards.

Với thành công vang dội này, hãng Universal Pictures đã quyết định cho ra mắt phần phim tiếp theo với tên gọi Mamma Mia: Here We Go Again, dự kiến ra mắt vào 20/7/2018. Bộ phim sẽ được nhào nặn dưới tay đạo diễn Ol Parker. Phần lớn các diễn viên trong bộ phim ban đầu, bao gồm Meryl Streep, Pierce Brosnan và Colin Firth cũng sẽ đồng loạt trở lại màn ảnh rộng trong phần phim mới này.

Được biết nội dung của Mamma Mia: Here We Go Again sẽ đề cập đến cả chuyện về quá khứ và tương lai của các nhân vật trong phần 1, do đó, sẽ có các diễn viên trẻ để vào vai Streep, Brosnan và Firth đối với phần quá khứ.

Trước đó, Bjorn Ulvaeus - cựu thành viên của ABBA cho biết ông đang cố gắng ngăn những nỗ lực làm tập tiếp theo của bộ phim nhạc kịch Mamma Mia!, nhưng phần 2 vẫn tiếp tục được sản xuất để tôn vinh thêm những ca khúc bất hủ của nhóm nhạc Thụy Điển nổi tiếng. Các nhà sản xuất cũ là Playtone’s Gary Goetzman và Littlestar’s Judy Craymer cũng tiếp tục làm phần này.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất