Phim Ảnh

Lý do khiến người hâm mộ phát sốt vì 'Men in black: International'

Grassie
Chia sẻ

Không chỉ quy tụ bộ đôi thần Sấm Thor và Valkyrie, tác phẩm Men in black 4 còn giữ nguyên những đặc trưng vốn có là chất hành động và tính giải trí từ 3 phần phim trước, đồng thời mở rộng quy mô bộ phim, mang đến những trường đoạn đánh đấm hoành tráng và đẹp mắt hơn.

Bộ phim Men in black: International (Đặc vụ áo đen: Sứ mệnh toàn cầu) không chỉ tiếp nối thương hiệu hài, hành động, viễn tưởng được yêu thích mà còn chứng kiến lần hợp tác thứ hai của bộ đôi Chris Hemsworth và Tessa Thompson. Sau tạo hình béo ú, nghiện bia trong siêu phẩm Avengers: Endgame đến từ đế chế MCU, “thần Sấm Thor” được trông đợi sẽ lấy lại hình tượng ở tác phẩm hài, viễn tưởng có kinh phí đầu tư cao này.

Không chỉ quy tụ bộ đôi thần Sấm Thor và Valkyrie, tác phẩm Men in black 4 còn giữ nguyên những đặc trưng vốn có là chất hành động và tính giải trí từ 3 phần phim trước, đồng thời mở rộng quy mô bộ phim, mang đến những trường đoạn đánh đấm hoành tráng và đẹp mắt hơn.

“Men in black: International”: Màn thay máu diễn viên và sự kết hợp đáng trông đợi giữa Chris Hemsworth và Tessa Thompson

Bộ phim Men in black: International không phải lần kết hợp đầu tiên giữa bộ đôi Chris Hemsworth và Tessa Thompson. Trước đó, cả hai đã có màn tung hứng ăn ý trong tác phẩm Thor: Ragnarok, phần phim về thần Sấm được cả giới chuyên môn và khán giả đại chúng đánh giá cao. Chính vì thế, phần 4 của chuỗi phim Men in black tranh thủ được sự ủng hộ mạnh mẽ từ những người yêu thích nhân vật Thor và Valkyrie của Vũ trụ siêu anh hùng Marvel.

Trong phần phim thứ 4 của chuỗi phim Men in black, bộ đôi của phim Thor: Ragnarok sẽ thay thế hai cựu điệp viên J và K, vào vai đôi đặc vụ trẻ tuổi M và H - hai người được đặc vụ O gửi sang London để điều tra về chủng loại người ngoài hành tinh mới, đồng thời khám phá ra những bí mật ẩn giấu của tổ chức.

Trong khi Avengers: Endgame vẫn đang trên hành trình tranh ngôi vương phòng vé của siêu phẩm Avatar, thì phim Men in black: International đã đánh dấu lần trở lại của thần Sấm Chris Hemsworth. Tạo hình béo ú và yếu đuối của nam diễn viên trong phim Avengers: Endgame từng chia rẽ khán giả thành hai luồng ý kiến. Một bên cho rằng hình tượng khiến thần Sấm trở nên người hơn, bên còn lại thất vọng vì Thor mất đi sức hút vốn được tạo nên bởi vẻ ngoài điển trai. Thế nhưng giờ đây, người hâm mộ có thể yên tâm vì Chris Hemsworth lại đẹp trai và ngầu hơn bao giờ hết.

Kịch bản mới lạ, kỹ xảo hoành tráng

Trong 3 phần phim trước đây của chuỗi phim Men in black, tổ chức ngầm gồm các điệp viên mặc đồng phục đen có nhiệm vụ bảo vệ nhân loại khỏi những hiểm họa từ sinh vật ngoài hành tinh. Thế nhưng, bối cảnh của phần 4 Men in black không còn bị giới hạn trong phạm vi nước Mỹ mà mở rộng ra quy mô toàn cầu, trong đó, cặp đôi đặc vụ M và H sẽ được gửi gắm sang London, nước Anh.

Không những thế, bộ phim được xây dựng trong bối cảnh con người và người hành tinh sống hòa hợp trên Trái Đất, đồng thời phải chống lại một loài sinh vật ngoài Trái Đất mới có khả năng biến hình thành bất cứ ai. Chi tiết này khiến khán giả không khỏi nhớ đến bộ phim siêu anh hùng Captain Marvel và tác phẩm cuối cùng của thương hiệu dị nhân X-Men: Dark Phoenix ra rạp cùng năm nay. Các nhân vật chính đều phải chiến đấu với chủng loại ngoài hành tinh có khả năng thay đổi hình dạng, khiến hành trình của phe chính diện trở nên khó khăn và đầy hoang mang.

Cuộc chiến giữa đội đặc vụ và chủng loại ngoài hành tinh càng trở nên thu hút hơn với phần kỹ xảo ấn tượng, tạo nên những trường đoạn hành động hoành tráng, mãn nhãn. Các trang bị vô cùng hiện đại được đội điệp viên sử dụng đưa sự phấn khích và bất ngờ của người xem lên đến tột đỉnh.

Có thể khẳng định, phần phim Men in black: International đảm bảo được cả sức nóng đến từ thương hiệu lẫn ngôi sao. Không chỉ quy tụ bộ đôi thần Sấm Thor và Valkyrie, tác phẩm Men in black 4 còn giữ nguyên những đặc trưng vốn có là chất hành động và tính giải trí từ 3 phần phim trước, đồng thời mở rộng quy mô bộ phim, mang đến những trường đoạn đánh đấm hoành tráng và đẹp mắt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất