Phim Ảnh

Henry trong buổi họp báo phim Chinh đồ, ngày 22/11 hứa hẹn sẽ chứng kiến trái tim nhiệt huyết ban đầu không đổi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 17/6, buổi họp báo của phim điện ảnh hành động mạo hiểm Chinh đồ đã được tổ chức ở Thượng Hải, có sự tham dự của Lưu Hiến Hoa (Henry), Hà Nhuận Đông, La Trọng Khiêm, Lâm Thân Hàm, Tưởng Lộ Hà,...

Phim điện ảnh Chinh đồ (征途) được chuyển thể từ một trò chơi online cùng tên, đồng thời ở Đêm hội Weibo 2019 tác phẩm phim này cũng đã nhận được giải thưởng phim điện ảnh chuyển thể từ game được mong chờ nhất. Phim này đã mất 4 năm để lên ý tưởng viết kịch bản và thiết lập nhân vật và cố gắng sao cho được như mong đợi của những người đã chơi game này.

Xem thêm: Tái xuất tạp chí Hàn thay vì Trung, truyền thông nức lòng ngợi khen nhan sắc Phạm Băng Băng

Trong Chinh đồ, Lưu Hiến Hoa (Henry) sẽ vào vai nam chính tên Đông Nhất Long, là hình ảnh đại diện của một thế hệ người trẻ tuổi. Đối với mọi chuyện mới mẻ, anh chàng này đều rất tò mò và đối với tương lai luôn tràn đầy hi vọng. Hành động và mạo hiểm sẽ là 2 nguyên tố nhấn mạnh được hình ảnh nhân vật.

Xem thêm: Khi chưa tham gia 'Diên Hi công lược' danh tiếng chìm đáy, Ngô Cẩn Ngôn chỉ có duy nhất 700 ngàn đồng trong thẻ

Trong buổi họp báo, sự tương tác giữa Lưu Hiến Hòa và Hà Nhuận Đông cũng khá thú vị, cư dân mạng đã để lại bình luận rất có thể sẽ xuất hiện thêm một tổ hợp couple mới trong tương lai. Khi nói về sự hợp tác giữa các diễn viên, Lưu Hiến Hoa đã nhấn mạnh rằng bản thân mình cảm thấy rất vinh dự khi có thể được học hỏi và phát triển cùng mọi người. Lưu Hiến Hoa thẳng thắn nói bản thân mình lần đầu tiên diễn phim điện ảnh cổ trang, từ tạo hình đến động tác võ thuật này kia từ trước đến giờ chưa được tiếp xúc qua. Đây đối với Lưu Hiến Hoa là một sự thử thách và hi vọng rằng khán giả và fans có thể ủng hộ cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất