Phim Ảnh

Loạt thông tin mới 'không thể bỏ qua' từ 'Avengers', 'Lion King', 'Star Wars'…

Phúc Logic
Chia sẻ

D23 của hãng phim Disney đã tiết lộ nhiều điều thú vị đến từ những bộ phim được mong đợi nhất.

Trong buổi lễ ra mắt công viên giải trí mới, hãng Walt Disney đã mang đến cho cộng đồng người hâm mộ những khoảnh khắc thú vị và độc đáo.

D23 là một sự kiện “off fan” có quy mô lớn không kém gì Comic-Con, được khởi xướng bởi chính tập đoàn Walt Disney. Ngoài giới thiệu chuỗi công viên giải trí mới đến với khách du lịch, Nhà Chuột cũng không quên trình làng các dự án điện ảnh mới của mình.

Mỗi fan đều được ra về cùng một poster phim

Ngay từ khi bước vào khán phòng chính của D23 Expo, fan đã được dặn trước rằng nếu nán lại đến cuối chương trình, họ có thể rinh về nhà poster chính thức của A Wrinkle in Time.

Trailer A Winkle of Time.

A Winkle of Time là một dự án điện ảnh mới có sự góp mặt của Oprah Winfrey, Reese Witherspoon và Chris Pine; do Ava DuVernay làm đạo diễn. Bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu - sử thi này được chuyển thể từ tiểu thuyết văn học cùng tên của Madeleine L’Engle, mang người xem vượt qua những chuẩn mực không - thời gian, đến với cội nguồn của cuộc chiến vĩnh cửu giữa ánh sáng và bóng tối.

“Nhá hàng” nàng Mary Poppins mới

Cũng trong sự kiện này, tạo hình của nhân vật thiếu nhi kinh điển do Emily Blunt thủ vai đã lộ diện. Mary Poppins Returns là phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng Mary Poppins, từng ra mắt vào năm 1964. Phần phim được lên lịch công chiếu vào ngày 25.12.2018.

Dùng vũ đạo để giới thiệu phim The Nutcrackers and the Four Realms

Là một trong những dự án điện ảnh khác chuyển thể từ sách, phim mới của đạo diễn Lasse Hallström có trọng tâm là những ca từ hấp dẫn cùng phần ca vũ kịch bắt mắt. Trong phim còn có sự góp mặt của một nhân vật kỳ lạ mang tên The Mouse King, có tạo hình được ghép thành từ hàng vạn chú chuột nhỏ, hoàn toàn bằng CGI. Người diễn motion-capture cho Vua Chuột sẽ là nghệ sĩ Lil Buck.

Sau khi The Nutcrakers and the Four Realms được công bố ngày khởi chiếu vào 02.11.2018, đích thân Lil Buck cũng chiêu đãi khán giả một trong những màn trình diễn múa đầy mê hoặc của The Mouse King.

Lil Buck trong một màn trình diễn.

Bộ phim có sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng như Keira Knightley, Helen Mirren, Richard E. Grant và Morgan Freeman.

Dự án “Voi con Dumbo” của đạo diễn Tim Burton

Dù không thể góp mặt tại D23, đạo diễn kỳ cựu Tim Burton kịp thực hiện một video gửi lời chào đến cộng đồng fan từ phim trường London. Đồng thời, khán giả trong khán phòng cũng là những người đầu tiên trên thế giới được chiêm ngưỡng tạo hình của chú voi Dumbo, được thực hiện bởi công nghệ CGI tân tiến. Bản thân Dumbo là một trong những nhân vật hoạt hình của Disney được yêu thích chỉ sau Chuột Mickey và Vịt Donald, nên phiên bản điện ảnh dự kiến ra mắt vào ngày 29.03.2019 hiện đang được nhiều thế hệ khán giả của Disney mong chờ.

Live-action của Vua sư tử được đánh giá là “trên cả tuyệt vời!”

Một trong những bất ngờ lớn của D23 năm 2017, là khi đạo diễn Jon Favreau xuất hiện và công bố những hình ảnh đầu tiên của phiên bản người đóng lấy cảm hứng từ phim hoạt hình kinh điển Lion King. Trên nền nhạc quen thuộc Circle of Life, các nhân vật như khỉ Rafiki, Vua sư tử Mufasa và Simba lần lượt hiện ra với một diện mạo hoàn toàn mới. Giống với The Jungle Book ra mắt năm 2016, các loài động vật trong phim đều được thực hiện bằng công nghệ CGI chân thật đến khó tin, với ngoại cảnh là những cảnh quan tự nhiên thực sự.

Nhuộm sắc đỏ cho Star Wars: The Last Jedi

Phần phim thứ 8 của thương hiệu Chiến tranh giữa các vì sao cũng khiến fan nức lòng trước đoạn clip hậu trường khá thú vị.

Clip hậu trường Star Wars: The Last Jedi.

Song song đó, hình ảnh dàn diễn viên của Star Wars: The Last Jedi đồng loạt xuất hiện trên khán đài đã mang đến nhiều cảm xúc khó tả cho các fan trung thành.

Cùng với sự kiện, là loạt poster nhân vật theo phong cách độc đáo. Trên nền trắng đục, các diễn viên John Boyega, Daisy Ridley, Mark Hamill,… cùng cố tài tử Carrie Fisher khoác trên mình những bộ phục trang màu đỏ thẫm. Đây cũng là phần phim Star Wars cuối cùng mà Fisher có cơ hội tham gia, sau sự ra đi đầy tiếc nuối của bà vào cuối năm 2016.

Thanos thể hiện quyền lực trong Avengers: Infinity War

Không thể phủ nhận rằng thông tin về các siêu anh hùng thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) chính là “thỏi nam châm” thu hút hầu hết fan đến với D23.

Đến lượt của mình, dàn cast đông đảo của Avengers: Infinity War đã xếp kín bục giới thiệu. Đúng như kỳ vọng từ người hâm mộ, ngoài những gương mặt quen thuộc của loạt Avengers như Chris Evans trong vai Captain America, Robert Downey Jr. trong vai Iron Man, Tom Holland trong vai Spider-Man,… phim còn có sự góp mặt của các thành viên của Guardians of the Galaxy.

Trên tất cả, các fan may mắn còn có dịp xem trước một số trích đoạn của siêu bom tấn này. Một trong những phân cảnh giật gân là khi Thanos dùng một bàn tay điều khiển Mặt Trăng, cũng như quyền phép khủng khiếp của gã ác nhân khi đã sở hữu đủ 6 viên Ngọc Vô Cực.

Chưa dừng lại ở đó, ngoài sảnh chờ của D23 là mô hình của nhóm Black Order - gồm bốn bầy tôi trung thành của Thanos. Họ gồm Corvus Glaive, Proxima Midnight, Ebony Maw, và Black Dwarf. Nhóm ác nhân này có tạo hình sát với phiên bản truyện tranh, hứa hẹn rằng đây sẽ là những đối thủ đáng gờm cho các siêu người hùng của chúng ta.

Clip ghi lại hình ảnh từ D23.

Chia sẻ

Bài viết

Phúc Logic

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất