Phim Ảnh

The Batman và loạt phim Marvel, Disney bị tạm dừng sản xuất vì đại dịch COVID-19!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Những ảnh hưởng mà đại dịch COVID-19 làm cho ngành công nghiệp giải trí - đặc biệt là điện ảnh đã bắt đầu trở nên rõ rệt hơn qua từng ngày!

Khi các quốc gia và mọi ngành nghề đang phải vật lộn chống lại đại dịch COVID-19 (hay còn gọi là Virus Corona), ngành công nghiệp giải trí chắc chắn cũng phải làm những hành động để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh này. Đầu tiên, chính là những bộ phim đã có lịch ra rạp. Những bộ phim bom tấn của năm 2020 như Fast 9, No Time To Die, Mulan,… bất ngờ dời lịch phát hành trên toàn thế giới và trong khi một số phim có sẵn ngày trở lại, một số phim lại bị lùi “vô thời hạn”.

Fast 9 bị hoãn chiếu tới 1 năm…

Mulan dời lịch vô thời hạn…

Không chỉ các bộ phim đã lên lịch khởi chiếu bị hoãn ra mắt do đại dịch này, những phim mới chỉ trong giai đoạn sản xuất cũng phải bất ngờ tạm dừng lại vì sự an toàn của nhà sản xuất và dàn diễn viên. Tính tới ngày 14/3, Shang-Chi - đến từ Marvel Studios và Stranger Things 4 - đến từ Netflix đã phải dời lịch quay để bảo vệ an toàn cho mọi người. Sau một ngày, những bộ nào tiếp tục bị dời lịch vì COVID-19? Cùng xem nhé!

Các series của Marvel trên Disney+

Ngày 15/3, loạt series của Marvel trên dịch vụ xem phim trực tuyến Disney+ đã phải dừng lại lịch sản xuất và điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới ngày ra mắt của hãng phim siêu anh hùng lớn nhất hành tinh trên dịch vụ này. Trong bài đăng mới nhất của mình, Marvel Studios đã chia sẻ một danh sách các series đã bị tạm dừng và đáng buồn thay, cả ba loạt phim gần nhất đều nằm trong số đó.

WandaVision.

Đầu tiên là The Falcon and The Winter Soldier, theo nguồn tin chính thức, nhà sản xuất và dàn diễn viên của loạt phim này đã bị buộc phải rời khỏi Prague, Tiệp Khắc vào tuần trước do sự lây lan quá nhanh của virus Corona tại quốc gia này và tất nhiên, khán giả nghĩ rằng Marvel Studios chưa quay đủ mọi thứ họ cần. Chỉ sau đó không lâu, Deadline - trang tin đã xác nhận series Loki tạm dừng sản xuất trước đây cũng đã chia sẻ thêm rằng WandaVision cũng gặp phải trường hợp tương tự.

Falcon And The Winter Soldier.

Với việc hoãn sản xuất này, Falcon and The Winter Soldier sẽ ra mắt vào nửa cuối 2020, WandaVision có thể bị đẩy lùi về ngày phát hành ​​ban đầu, nhưng quan trọng hơn, điều này sẽ khiến dịch vụ phát trực tuyến mới của Disney bị thiếu hụt nội dung một cách nghiêm trọng. Mặt khác, series Loki dự kiến sẽ vào năm 2021 nên nó sẽ không bị ảnh hưởng nặng nề bởi việc tạm dừng sản xuất. Mặc dù các biện pháp phòng ngừa này là hoàn toàn cần thiết, nhưng nó vẫn khiến nhiều người hâm mộ thất vọng vì họ sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian khá dài để xem các series liên kết với MCU trên màn ảnh nhỏ.

Loki.

Vũ trụ The Walking Dead

Ngoài các series của Marvel trên Disney +, trang tin Deadline cũng xác nhận việc sản xuất hai sản phẩm thuộc vũ trụ The Walking Dead sẽ bị tạm dừng. Điều này ảnh hưởng lớn tới Fear the Walking Dead - được coi là ngoại truyện hay “bộ phim chị em” với series The Walking Dead cùng đài AMC, lấy bối cảnh cùng thế giới của The Walking Dead nhưng thời gian là khi dịch bệnh mới bắt đầu bùng phát. Cụ thể hơn, có thể series này sẽ không thể bắt đầu sản xuất trước ngày 13/4.

Về The Walking Dead - việc sản xuất mùa thứ 11 cũng sẽ bị đẩy lùi ba hoặc bốn tuần. Tuy nhiên, không giống như một số series khác đang tạm ngừng sản xuất hay điển hình như series cùng vũ trụ của nó, The Walking Dead sẽ tiếp tục hoàn thành trước khi viết phần tiếp theo, và nó sẽ thực hiện từ xa thay vì thực hiện trực tiếp. Trong vũ trụ The Walking Dead, còn có Talking Dead - chương trình thảo luận về các sự kiện diễn ra trong The Walking Dead. Chương trình cũng sẽ bị gián đoạn vô thời hạn bắt đầu từ tuần này.

The Batman 

Sau một vài cảnh quay tại trường quay chuyên nghiệp, gần đây, bắt đầu từ tháng 1 vừa qua, The Batman đã thực hiện một số quay tại London. Chưa dừng lại ở đó, đoàn làm phim còn chuẩn bị hướng tới Liverpool để thực hiện một số cảnh quay tại chỗ khác. Thế nhưng, chưa kịp thực hiện, quá trình sản xuất đã bị tạm dừng lại vì tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Tới thời điểm hiện tại, không biết những buổi quay phim sẽ phải kết thúc vào thời điểm nào để ​không ảnh hưởng đến ngày phát hành vào tháng 6 năm 2021, thế nhưng, The Batman chắc chắn phải tạm dừng hai tuần - theo nhà sản xuất thông báo.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất