Phim Ảnh

Loạt ảnh hậu trường ‘Eternals’ tiết lộ sức mạnh của Richard Madden!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ikaris - do Richard Madden thủ vai đang bay lơ lửng trong bộ bộ ảnh mới của Eternals do Marvel sản xuất!

Những hình ảnh hậu trường mới từ bộ phim Eternals của Marvel đã mang đến cái nhìn đầu tiên về sức mạnh của Ikaris do Richard Madden thủ vai. Nam diễn viên được phát hiện trên phim trường với bạn diễn từng nổi tiếng với Game Of Thrones - Kit Harington. Bộ phim anh hùng mới nhất của Marvel bắt đầu quay ở Anh vào giữa tháng 9 năm ngoái. Trong truyện tranh, Eternals đã được gửi đến trái đất từ 35.000 năm trước bởi những sinh vật được gọi là Celestials. Nhiệm vụ của họ là bảo vệ loài người khỏi một chủng tộc thứ ba được gọi là Deviants. Những nhân vật này khá lạ vì ngay cả theo tiêu chuẩn truyện tranh, bộ truyện về họ chưa bao giờ là bom tấn của Marvel Comics.

Chuyển nhanh đến năm 2019, khi người đứng đầu Marvel Studios - Kevin Feige tuyên bố rằng Eternals là một phần của giai đoạn 4 MCU, với sự tham gia của Madden, Angelina JolieSalma Hayek trong dàn diễn viên (HaringtonKeoghan được thêm vào sau tại D23). Giờ đây, với việc quay phim đang được tiến hành tốt, những hình ảnh hậu trường đã bắt đầu xuất hiện nhiều lên. Bộ ảnh mới nhất được đăng tải lên Twitter bởi một người hâm mộ của Richard Madden, tiết lộ nam diễn (nhân vật là Ikaris) đang nhờ một cần cẩu lớn nâng anh ta lên cao trên đường phố London.

Tài khoản này cũng lưu ý rằng Madden đã xuất hiện cùng Keoghan - người đóng vai Druig - một Eternal có phần đối nghịch và Harington trong vai Black Knight. Được biết, bay lên chỉ là một trong nhiều sức mạnh của Ikaris, trên thực tế - thủ lĩnh của Eternals cũng sở hữu sức mạnh siêu phàm, thần giao cách cảm, dịch chuyển tức thời và có thể bắn ra năng lượng vũ trụ từ mắt và tay. Những bức ảnh cũng có sự hiện diện của Harington's (Dane) và Keoghan's (Druig). Whitman còn được gọi là Black Knight và được kỳ vọng sẽ trở thành vai chính của bộ phim. Druig, mặt khác, là một nhân vật phản diện trong truyện tranh, làm cho cảnh chuyến bay này trở nên hấp dẫn hơn.

Tại thời điểm hiện tại, nhiều chi tiết của bộ phim Eternals vẫn là một bí mật. Nhưng một bản bản tóm tắt về bộ phim đã được phát hành gần đây cho thấy bộ phim diễn ra sau Avengers: Endgame khi một bi kịch bất ngờ khiến cả đội tái hợp chống lại Deviants. Feige đã tiết lộ rằng các sự kiện của bộ phim sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 7.000 năm. Khoảng thời gian dường như rộng lớn đó cùng với một dàn nhân vật phức tạp có thể chỉ gây ra rắc rối, nhưng Avengers: Endgame đã chứng minh công ty biết cách kể một câu chuyện hoành tráng bao gồm nhiều nhân vật tiềm năng.

Mặc dù những tháng cuối cùng trong quá trình quay phim đã cung cấp nhiều hình ảnh về Eternals nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào về Deviants, điều đó có nghĩa là chúng ta phải chờ thêm thời gian. Dù thế nào đi chăng nữa, Feige cũng đã đề cập đến việc Deviants sẽ khác so với các truyện tranh.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất