Phim Ảnh

Loạt ảnh chứng minh phim hoạt hình do Pixar sản xuất là vô đối trong từng chi tiết

Theo Disney Việt Nam
Chia sẻ

Pixar là hãng phim con của Disney, được biết đến với hàng loạt bộ phim hoạt hình được khán giả mọi lứa tuổi yêu mến

Pixar Animation Studios là hãng phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ có trụ sở chính tại Emeryville, bang California. Pixar được biết đến với những phim hoạt hình 3D dùng công nghệ tạo hình máy tính (CGI).

Pixar đã sản xuất mười bảy bộ phim hoạt hình dài, bắt đầu với Toy Story được ra mắt năm 1995, và gần đây nhất là Toy Story 4. Tất cả các bộ phim khi ra mắt đều nhận được điểm số thấp nhất là “A-” trên hệ thống đánh giá uy tín CinemaScore, kèm theo đó là hàng loạt phản hồi tích cực từ phía người xem. Tính đến tháng 04/2016, các bộ phim dài của hãng đã thu về hơn 9,6 tỷ USD, với trung bình là 605 triệu USD trên toàn cầu cho mỗi phim.

Tác phẩm gần đây nhất của Pixar chính là Toy Story 4, phim hoạt hình Pixar thứ tư trong lịch sử vượt mốc 1 tỷ USD trên toàn cầu, sau Toy Story 3 (1,06 tỷ USD, ra mắt năm 2010), Finding Dory (1,02 tỷ USD, ra mắt năm 2016), và Incredibles 2 (1,24 tỷ đô, ra mắt năm 2018).

Gần đây, các fan đã quyết định zoom vào một vài tấm hình trong bộ phim Toy Story 4 để xem thử Pixar làm những chi tiết nhỏ kĩ lưỡng đến cỡ nào. Và sau đây chính là kết quả khiến nhiều người trầm trồ, khi có thể thấy rõ từng sợi vải, từng vết xước, hay kinh khủng hơn chính là lớp keo được dùng để dán hai mắt của chiếc nĩa Forky.

Chia sẻ

Theo

Disney Việt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất