Phim Ảnh

'Lilo & Stitch' sẽ có bản chuyển thể được chiếu trên Disney+

Theo Movieweb
Chia sẻ

Danh sách những cái tên bộ phim được chuyển thể của Disney đang dần trở nên dài hơn, và có vẻ như "Lilo & Stitch" cũng sẽ góp mặt trong danh sách này

Nếu những tin đồn gần đây là đúng, thì có vẻ như nhà Chuột đang có ý định mang câu chuyện về sinh vật ngoài hành tinh Stitch vào một bộ phim chuyển thể được chiếu độc quyền trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+. Theo miêu tả, bộ phim sẽ được dùng công nghệ CGI để đưa hai nhân vật hoạt hình này vào thế giới thật.

Ý định chuyển thể bộ phim Lilo & Stitch lần đầu xuất hiện vào năm 2018, nhưng có vẻ như không có nhiều thông tin được tiết lộ về dự án này. Dựa trên một vài nguồn tin, có vẻ như nhà Chuột sẽ bắt đầu thực hiện quá trình ghi hình vào mùa thu năm nay tại Hawaii. Dự kiến, tác phẩm hoàn chỉnh sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới vào năm 2021.

Một số hình ảnh được cho là Stitch trong phiên bản chuyển thể.

Nguồn tin cũng tiết lộ, Chris Sanders, nam diễn viên lồng tiếng cho Stitch trong phiên bản gốc cũng sẽ trở lại một lần nữa với vai trò tương tự trong dự án này. Công bằng mà nói, thật khó để bất kì ai khác có thể bộc lộ được giọng của nhân vật này có hồn như ông. Sẽ thật tuyệt nếu điều đó xảy ra, tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn, còn dàn diễn viên thật sự của bộ phim vẫn chưa được Disney chính thức công bố.

Chris Sanders - nam diễn viên lồng tiếng cho Stitch trong phiên bản gốc.

Với những fan lâu năm của Stitch, đây thật sự là một giấc mơ thành hiện thực. Hiện tại, cốt truyện của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng nếu nhà sản xuất có ý định dựa trên phiên bản gốc, thì câu chuyện vẫn được xoay quanh hai nhân vật chính, đó là cô bé Lilo và con vật nuôi ngoài hành tinh của mình là Stitch.

Tuy nhiên, điều mà Lilo không biết, đó là Stitch chính là kết quả của một cuộc thí nghiệm sinh học. Con vật đã may mắn thoát được khỏi hành tinh của mình trước khi đâm vào trái đất. Dù Stitch chưa hề quen với cuộc sống của một con vật nuôi, và những bản năng phá hoại vẫn còn trong mình, nhưng với tình yêu thương và sự quan tâm của Lilo, cô bé đã dần cảm hóa được con thú hoang kia để biến nó thành người bạn thân thuộc của mình.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất