Phim Ảnh

Liệu sẽ có Frozen - Nữ hoàng băng giá phần 3?

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Đã 6 năm kể từ ngày bộ phim Frozen ra mắt khán giả trên toàn thế giới, cuối cùng thì câu chuyện về 2 nàng công chúa Elsa và Anna mới được Disney phát triển thêm.

Frozen 2 có lẽ hiện đang có màn trình diễn vô cùng xuất sắc tại các rạp phim, thậm chí doanh thu có thể vượt mặt cả người tiền nhiệm. Cũng chính từ đây, một câu hỏi mới xuất hiện, đó là khán giả sẽ theo thân 2 cô công chúa ElsaAnna trong bao lâu?

Liệu Disney có tiếp tục phát triển câu chuyện về 2 nàng công chúa ở xứ sở tuyết?

Trong một buổi phỏng vấn gần đây của tờ CinemaBlend với dàn diễn viên lồng tiếng và các nhà làm phim của Frozen 2, họ đã được hỏi về kế hoạch cho bom tấn Frozen 3.

Như đã nói, kết thúc của Frozen 2 đã có một sự thay đổi nhỏ trong dàn nhân vật chính, đồng thời báo hiệu rằng, chuỗi phim về xứ sở băng giá chỉ gói gọn trong 2 phần. Chú người tuyết Olaf đã hỏi rằng liệu có còn cuộc hành trình nào sắp tới nữa không, và Elsa đã trả lời: “Không đâu, mọi việc đã xong xuôi hết rồi.” Liệu đây có phải là một thông điệp ẩn cho các fan của Frozen, hay đơn thuần chỉ là một lời thoại được thốt ra vì sự vui sướng của Elsa?

Trong buổi phỏng vấn, các nhà làm phim đã bàn luận rằng, cốt truyện dường như đã hoàn toàn trọn vẹn sau 2 phần phim. Tuy nhiên, Jennifer Lee, đạo diễn kiêm biên kịch của bộ phim cũng đã tiết lộ rằng, đồng nghiệp của cô là Chris Buck rằng anh ấy sẽ đợi 1 năm để quyết định xem có làm phần 3 hay không. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì sự tiếp nối của bất kì tác phẩm điện ảnh nào cũng phụ thuộc rất nhiều vào phản ứng của khán giả.

Khi phần đầu của Frozen được ra mắt 6 năm trước, các fan đã vô cùng hào hứng để theo dõi tiếp câu chuyện của các nhân vật trong phim. Frozen đồng thời trở thành bộ phim hoạt hình với doanh thu cao nhất của Disney, cùng với đó bài nhạc phim Let It Go cũng đã có được sự thành công nhất định trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ. Disney cũng đã thu về rất nhiều lợi nhuận nhờ vào việc bán đồ chơi, đặc biệt là chú người tuyết Olaf.

Hiện tại, Frozen 2 đang có doanh thu vô cùng ấn tượng. Chỉ vào tối thứ 5, vào ngày ra mắt phim, bộ phim đã thu về cho Nhà Chuột 8,5 triệu đô. Dự kiến trong tuần đầu tiên, con số này sẽ là 105 đến 115 triệu đô. So với người tiền nhiệm được ra mắt vào năm 2013, Frozen 1 chỉ thu về vỏn vẹn 1,2 triệu đô trong tối đầu tiên ra mắt, trước khi đạt được kỉ lục là 1,2 tỉ đô toàn cầu.

Frozen 1 là bộ phim mang về doanh thu cao nhất cho nhà Chuột

Một trong những yếu tố khác khiến khán giả chết mê chết mệt cái tên Frozen, chính là yếu tố nhạc phim cực đỉnh, hay chính xác hơn chính là Let It Go. Phần 2, nàng công chúa Elsa lại một lần nữa hút hồn các khán giả bởi bài hát Into the UnknownShow Yourself. Giọng ca Jonathan Groff, người lồng tiếng cho nhân vật Kristoff cũng sẽ có một ca khúc solo riêng trong Frozen 2.

Hiện tại, bộ phim đang có số điểm là 75% bởi các nhà phê bình và 94% bởi khán giả trên trang đánh giá Rotten Tomatoes. Frozen 2 đang được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 21/12.

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin mới nhất