Phim Ảnh

Lần đầu 'ông hoàng, bà hậu phòng vé' Hwang Jung Min - Kim Hye Soo hợp tác cùng nhau

Theo Soompi
Chia sẻ

Hai nghệ sĩ màn bạc nổi tiếng Hwang Jung Min và Kim Hye Soo sẽ cùng tham gia vào một bộ phim mới.

Vào rạng sáng ngày 06/07, công ty sản xuất JK Film cho biết: “Hwang Jung MinKim Hye Soo đã được xác nhận sẽ đảm nhận vai trò chính trong dự án Return sắp tới”. Được biết, đây là lần đầu tiên hai diễn viên có diễn xuất đỉnh nhất làng giải trí xứ Kim Chi có cơ hội hợp tác, làm việc cùng nhau.

Hwang Jung Min và Kang Dong Won.

Kim Hye Soo.

Theo những thông tin được tiết lộ, Return (Quay trở lại) được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn tài năng Yoon Jae Kyun. Đồng thời đây cũnglà một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại khoa học viễn tưởng về trạm vũ trụ đầu tiên của Hàn Quốc, Shelter-03. Nội dung tác phẩm xoay quanh câu chuyện đau lòng, thương tâm của một phi hành gia bị bỏ lại sau một tai nạn đáng tiếc. Điều đó đã khiến các đồng nghiệp của anh phải dấn thân vào cuộc đấu tranh gian nan, thậm chí có thể cướp đi mạng sống của họ, nhằm cứu lấy anh.

Hwang Jung Min sẽ thủ vai sĩ quan chỉ huy phụ trách trạm vũ trụ.

Trong khi “chị đại” Kim Hye Soo hóa thân vào một nữ sĩ quan, người kế nhiệm anh. Cả hai nhân vật sẽ lột tả cuộc đấu tranh tuyệt vọng để trở về trái đất.

Return hứa hẹn sẽ là bộ phim chất lượng khi sở hữu những cái tên đầy sức nặng. Bộ phim đánh dấu màn tái xuất đầu tiên của đạo diễn Yoon Jae Kyun trong bốn năm kể từ sau tác phẩm điện ảnh Ode to My Father (Hứa với cha) ra mắt năm 2014, và thu về 14.260.000 lượt vé bán ra. JK Film, nhà sản xuất của bộ phim, từng sản xuất những bộ phim rất thành công bao gồm Himalaya, Confidential AssignmentKeys to the Heart.

Hwang Jung Min thủ vai chính trong “Ode to My Father”.

Và nam nghệ sĩ cũng góp mặt trong “Himalaya”.

Hyun Bin và bạn trai của Kim Hye Soo - Yoo Hae Jin trong “Confidential Assignment”.

Phim “Keys to the Heart” của Lee Byung Hun và Park Jung Min.

Yoon Jae Kyun chia sẻ: “Trong quá trình lên kế hoạch và phát triển cốt truyện, tôi đã tưởng tượng Hwang Jung Min và Kim Hye Soo là nhân vật chính. Tôi rất vui khi được làm việc với nam diễn viên Hwang Jung Min, người có thể nhập tâm vào bất kỳ vai diễn nào và có khả năng thể hiện tình cảm vô cùng ấm áp. Về nữ diễn viên Kim Hye Soo, cô là người có sức hút mạnh mẽ, thông minh cùng hình ảnh đáng yêu”.

Với mục tiêu ra mắt vào năm tới, Return sẽ bắt đầu quay trong nửa cuối năm nay sau khi hoàn thành phần còn lại của kịch bản.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất