Phim Ảnh

'Detective Conan: The Fist of Blue Sapphire' bỏ túi 7,9 tỷ yên; 'KINGDOM' hoàn thành xuất sắc mục tiêu 4 tỷ yên

Theo eiga.com
Chia sẻ

Sau 23 ngày ra rạp, phim điện ảnh live-action KINGDOM đã vượt qua 4 tỷ yên đúng như mong đợi của TOHO.

Tin vui cho Tín và những người bạn sau 23 ngày ra rạp, phim điện ảnh live-action KINGDOM đã huy động 3.030.000 người ra rạp, doanh thu vượt qua 4 tỷ yên đúng như mong đợi của TOHO. Về thứ hạng, phim vẫn giữ phong độ ở vị trí thứ 4 và nếu tính riêng trong 2 ngày cuối tuần qua, phim đã tiêu thụ được 179 ngàn vé và cộng vào doanh thu thêm 254 triệu yên.

Top 10 cuối tuần qua cũng có sự xáo trộn lớn khi anime truyền thống thường niên của TOHO là Doraemon: Nobita no Getsumen Tansa-ki đã dắt tay Tonde Saitama cùng Shazam! ra khỏi bảng xếp hạng sau một thời gian dài để nhường chỗ cho 4 gương mặt mới là Hikinige Saiko no Saiakuna Hi, Chia danshi, The Curse of La Llorona và anime Kōtetsujō no Kabaneri. Dự đoán BXH sẽ còn xáo trộn nữa khi các tân binh khác đổ bộ vào cuối tuần này và vì 4 phim kể trên không phát hành ở qui mô lớn.

Chia danshi

Nắm giữ ba vị trí đầu vẫn là những gương mặt cũ đổi chỗ qua lại cho nhau. Pokemon Detective Pikachu vươn lên ngôi vị quán quân với doanh thu tích tích lũy lên tới 1,4 tỷ yên sau 2 tuần ra rạp. Trong 2 ngày cuối tuần, phim đã thu về 312 triệu yên với 209 ngàn vé bán ra.

Xếp sau phim là Avengers: Endgame chỉ thấp hơn hơn 2 ngàn vé, doanh thu tích lũy đã lên tới 4,8 tỷ yên. Detective Conan: The Fist of Blue Sapphire tạm lui xuống vị trí thứ 3 sau 2 ngoại binh trên với 186 ngàn vé, doanh thu tích lũy 7,9 tỷ yên vẫn vô địch thiên hạ.

Nếu có điều gì đó liên quan đến phim ảnh nổi bất nhất tuần qua trên các mạng xã hội thì đó chính là việc hình chụp phim ăn khách nhất theo khu vực cuối tuần thứ 2 của tháng 5 được chia sẻ rộng khắp đã thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng mạng thế giới. Nhìn vào bức hình vào có thể thấy chỉ có duy nhất ở Nhật Bản là Avengers: Endgame phải chịu thua trước Detective Conan: The Fist of Blue Sapphire.

Trong khi cộng đồng mạng nước ngoài sửng sốt “Nhật Bản đang xảy chuyện gì vậy“, “Quá đặc biệt” còn người Nhật chỉ đơn giản nhận xét “Vì đó là Conan mà“, “Conan chính là văn hóa” hay phản ứng một cách tự hào “Phim của đất nước tôi là số 1“. Không ít người Nhật tỏ ra thích thú trước thông tin này bởi vốn dĩ họ đi xem Conan theo thói quen và sở thích đã gắn bó suốt bao nhiêu năm chứ không quan tâm đến tranh đua thứ hạng gì cả. Thêm một lần nữa, cả thế giới lại phải ngả mũ bởi một nền văn hóa giàu bản sắc, dị biệt và mạnh mẽ của người dân xứ sở Hoa Anh Đào.

Chia sẻ

Theo

eiga.com

Tin mới nhất