Phim Ảnh

'KINGDOM' có khởi đầu tốt, dự kiến tổng doanh thu lên tới 4 tỷ yên

Natsumi
Chia sẻ

Phim chỉ xếp sau "Detective Conan: The Fist of Blue Sapphire" trên bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần qua.

Phim điện ảnh KINGDOM chuyển thể từ bộ truyện tranh dã sử 王者天下 - Kingdom - Vương giả thiên hạ nổi tiếng của tác giả Hara Yasuhisa đã ra rạp trên 388 screen toàn Nhật Bản từ ngày 19/4/2019. Phim đứng thứ 2 trên BXH doanh thu phòng vé cuối tuần qua. Đứng thứ 1 vẫn là anime Meitantei Conan Konshō no Fist (Detective Conan: The Fist of Blue Sapphire) sau 2 tuần liên tiếp.

Doanh thu phim sau 3 ngày đầu là 690.219.500 yên với 506.861 lượt xem. Riêng 2 ngày cuối tuần đã có 380.200 lượt xem, thu về 526.000.000 yên. Dự kiến tổng doanh thu cuối cùng vào cỡ 4 tỷ yên.

Một khảo sát lý do xem phim của CinemaToday cho thấy có tới 53,3% vì yêu thích nguyên tác. Theo một báo cáo gần đây nhất, nguyên tác đã tiêu thụ hơn 40 triệu bản. Còn lại 34,0% trả lời vì kỳ vọng vào sức hút của hình ảnh và cảnh hành động; 30.2% thấy phim có vẻ thú vị và 27,4% vì có diễn viên yêu thích.

Mức độ hài lòng về phim lên tới 95,1% và có 92,1% nói sẽ đề cử cho người khác xem. Ngay sau ngày đầu công chiếu, KINGDOM đã nhận được một cơn mưa lời khen, trong đó có nhiều khen ngợi tuyệt vời từ fan nguyên tác. Dưới đây là một số bình luận được thetv.jp thu thập:

- Vì phim thực sự quá tuyệt vời nên tui muốn mọi người hãy đi xem đi.
- Hành động là điểm nổi bật nhất. Thành Kiệu đúng là Thành Kiệu từ nguyên tác.
- Mặc dù tui xem suất chiếu muộn nhưng gần như kín chỗ. Tất cả mọi thứ đều tuyệt vời. Tôi muốn xem thêm lần nữa. 

Tuần này bom tấn Avengers: Endgame chính thức khởi chiếu tại Nhật (26/4) nên nhiều khả năng bảng xếp hạng sẽ có biến động ở top 3.

Người dân Nhật Bản sẽ nghỉ 10 ngày liên tiếp trong kỳ nghỉ Tuần Lễ Vàng (Golden Week) nên đây sẽ vừa là cơ hội vừa là thách thức cho các bộ phim ganh đua nhau để dành vị trí dẫn đầu. Hy vọng với khởi đầu ấn tượng này, KINGDOM sẽ tiếp tục giữ được vị trí và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất