Phim Ảnh

Không phải trên màn ảnh, sáu ngôi sao Avengers đã gặp lại nhau tại đâu?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Robert Downey Jr. - người thủ vai Iron Man tiết lộ rằng gần đây anh đã gặp Captain America, Thor, Black Widow, Hawkeye & Hulk qua?

Như khán giả đều biết, bộ sáu Avengers đầu tiên đã chính thức ra mắt khán giả trong phase 1 của MCURobert Downey Jr. chính là nam diễn viên bắt đầu vũ trụ với vai Tony Stark trong Iron Man. Sau đó, các thành viên còn lại lần lượt xuất hiện theo thứ tự: Black Widow (Scarlett Johansson) ra mắt trong Iron Man 2Chris Hemsworth đóng vai chính trong bộ phim solo đầu tiên của Thor và đây cũng là nơi Hawkeye (Jeremy Renner) xuất hiện.

Avengers: Endgame.

Cuối cùng, Evans đã ra mắt khán giả với vai Steve Rogers trong Captain America: The First Avenger Ruffalo lần đầu vào vai Hulk trong The Avengers - thay thế Ed Norton. Kể từ bộ phim vào năm 2012 của Joss Whedon, 6 ngôi sao này liên tục tham gia vào các bộ phim mới. Và vào năm 2019, hai thành viên là Iron ManCaptain America (đời đầu) đã chính thức khép lại câu chuyện của họ ở cuối Endgame. Mặc dù một số nhân vật còn lại vẫn chuẩn bị quay trở lại trong các bộ phim hoặc series thuộc MCU khác, nhưng Endgame đánh dấu lần cuối cùng 6 Avengers đời đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng. Vậy ngoài đời thì sao?

Và mới đây, hiện cùng đạo diễn Joe Russo trong buổi phát trực tiếp trên Instagram, nam diễn viên Robert Downey Jr. đã tiết lộ rằng gần đây anh đã nói chuyện với năm người bạn Avengers của mình. Mặc dù anh không nhắc cụ thể tên của họ, nhưng có lẽ khán giả vẫn biết rằng anh đang đề cập đến Evans, Hemsworth, Ruffalo, RennerJohansson. Không rõ chính xác cuộc gọi video nói về nội dung gì nhưng rất có thể họ đã (hoặc đang) lên kế hoạch làm một cái gì đó cho người hâm mộ của Marvel.

Với việc các hãng phim của Hollywood đã tạm dừng quá trình sản xuất và phát hành để đối phó với đại dịch COVID-19, các diễn viên trong ngành này đã tìm ra rất nhiều cách sáng tạo để mang lại cho người hâm mộ những video tuyệt vời nhất. Như đã nói ở trên, không rõ cuộc gọi của các ngôi sao Avengers đời đầu là về nội dung gì và liệu nó có liên quan gì đến các bộ phim sắp phát hành hay không, nhưng người hâm mộ MCU sẽ không ngạc nhiên khi thấy các siêu anh hùng yêu thích của họ tái xuất cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất