Phim Ảnh

Không sợ Annabelle mạnh, chỉ sợ đồng đội ngốc

Thùy Dung
Chia sẻ

Chắc chắn Annabelle là con búp bê kinh dị ma quái, thế nhưng nỗi sợ về nó cũng chưa bằng khi "Annabelle: Creation" có một hội con gái "ngốc không tả được".

Vừa qua, Annabelle: Creation đã phá kỷ lục phòng vé tại các rạp Việt Nam với số tiền thu về cực kỳ ấn tượng - 33 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu.

Phần tiền truyện của Annabelle (2014) đã nhận được nhiều lời khen do có kịch bản hấp dẫn. Tuy nhiên, hầu hết người xem đều phải phá lên cười ở một số phân đoạn vì Annabelle 2 cũng có quá nhiều chi tiết ngớ ngẩn, điển hình là từ dàn nữ chính “ngây thơ vô số tội”. Cùng điểm lại một số khoảnh khắc khó đỡ trong phim nhé.

Nhập gia tùy…tiện!

Các cô bé mồ côi từ nhỏ đã được các sơ dạy dỗ phép tắc, tối thiểu cũng phải biết “nhập gia tùy tục”. Vậy mà ngay từ buổi đầu tiên đến nhà mới, đám “nữ quỷ” chạy nhảy, lung sục mọi ngóc ngách trong căn nhà. Đến độ như Janice rõ ràng đã được lệnh cấm từ chủ nhà cấm vẫn cố chen chân vào căn phòng ma để chuốc lấy tai họa. Đồng ý là trẻ con có tính hiếu kỳ nhưng như các bé gái trong Annabelle thì có hơi tò mò quá đáng không?

Janice với biểu cảm như thể “Mình thích thì mình vào thôi”.

Phòng thấy ghê mà vẫn vào

Với bất kỳ đứa trẻ nào thì một căn phòng ghê rợn và những mảnh giấy trên trời rơi xuống xuất hiện trước mắt đều là một cơn ác mộng, và điều đầu tiên chúng có thể nghĩ tới chỉ có thể là “chạy vì mạng sống”. Nhưng không, mặc dù biết cô bé Annabelle kia là ma nhưng Janice dũng cảm vẫn quyết định ghé căn phòng đến tận 2 lần và còn tốt bụng hỏi han “Cậu cần gì?”. Hết sức vô lý.

Căn phòng “mộng mơ”?

Và tấm gương người tốt việc tốt của năm?!

Người bạn khi cần là người bạn “phê cần”

Tình bạn giữa hai cô bé mồ côi được tôn vinh suốt phim bởi sự tận tâm xuất sắc từ bé Linda. Tuy Janice không may mắn vì có đôi chân liệt, nhưng cô bé còn có Linda - người sẵn sàng bỏ bạn khi cần và có nhiều hành động rất khó đỡ. Linda đã bỏ mặc Janice không dưới một lần khi bạn gặp hoạn nạn, đến cuối cùng, gái xuất hiện như một vị cứu tinh khi ném con búp bê xuống giếng để rồi nó quay lại báo thù cả đám. Tròn vai lắm Linda!

Liều lĩnh dìm chết nàng Belle.

Đi rồi phải quay lại kiểm tra xem Belle có biết bơi không?!

Cứ tự tin la hét, nửa tiếng nữa chị em sẽ có mặt

Annabelle 2 đã chứng minh vận tốc âm thanh thực chất là rất chậm. Nó chậm tới mức mà Janice hét khản cả cổ mà phải đến tận một lúc lâu sau khi chân tay bầm dập, thân xác hoang tàn, linh hồn đã mất thì “hội chị em” mới xuất hiện. Ở bên “hội chị em” vô dụng này thì sớm muộn Janice cũng bị Annabelle chiếm hữu thôi. Tội nghiệp cô gái nhỏ.

Em cứ tự tin hét thật to.

Việc “lụm” xác cứ để các chị lo, còn giờ các chị bận chơi đã.

Annabelle chưa cần động thủ, các chị em đã giúp Janice được gần với Belle hơn rồi. Bởi vậy nên các chị em bánh bèo, hãy thức tỉnh và ngưng ngay những trò nghịch dại lại. Sự tò mò và ngây thơ của các chị em đôi khi có thể đem lại hậu quả khôn lường đấy!

Thương Janice không phải do bị Annabelle chiếm thể xác…

Và là vì ngu ngơ khờ dại lại có thêm hội chị em “tốt bụng”.

Chắc chắn rằng các chi tiết hài hước trong Annabelle: Creation đã giúp bộ phim trở thành một sản phẩm giải trí thực thụ, bên cạnh việc dọa khán giả sợ khiếp vía trong suốt thời gian xem phim. Phim hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thùy Dung

Tin mới nhất