Phim Ảnh

Ác ma Valak kết hợp với chú hề ma quái trong 'The Nun'?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Những hình ảnh mới đây của 2 nhân vật kinh dị Valak trong "The Conjuring" và gã hề Pennywise trong "It" đang khiến mọi người xôn xao.

Ác quỷ Valak là kẻ đáng sợ bậc nhất trong vũ trụ điện ảnh The Conjuring, từng ra mắt trong The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist với tạo hình khiến người xem phải rợn người. Dưới hình dạng của Ma sơ, Valak gieo rắc nỗi sợ hãi thực sự cho khán giả. Góp mặt ở đoạn after-credit của Annabelle 2: Creation, Valak sẽ chính thức có phần phim riêng mang tên The Nun vào 13/07/2018.

Ma sơ Valak.

Trong khi đó, gã hề Pennywise, cơn ác mộng không chỉ của những đứa trẻ trong phim It (Chú hề ma quái) mà còn của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Với khả năng biến hóa thành những nỗi sợ hãi từ trẻ con, gã hề khiến người xem phải khiếp sợ.

Gã hề Pennywise.

Cả 2 nhân vật Valak và Pennywise đều mang đến nỗi sợ cho khán giả, thế nhưng cũng chính là niềm háo hức trên màn ảnh rộng. Chính vì vậy mới đây, 2 bức ảnh Valak kết hợp với gã hề Pennywise xuất hiện khiến mọi người trở nên xôn xao. Liệu rằng sự hợp tác giữa 2 ác ma hàng đầu thế giới như Valak và Pennywise có thể diễn ra thực sự? Nhất là khi Valak thuộc vũ trụ ma quái The Conjuring còn Pennywise đang trong kế hoạch tạo lập vũ trụ điện ảnh kinh dị Stephen King?

Pennywise chụp ảnh hậu trường cùng Valak?

Thế nhưng, bất ngờ luôn có thể xảy ra vào phút cuối, bởi lẽ cả hai series phim hàng đầu đều đang thuộc nhà sản xuất Warner Bros & New Line, thế nên biết đâu Pennywise sẽ góp mặt với vai trò khách mời trong “bữa dạ tiệc” của ác ma Valak thì sao?

Thậm chí còn thân thiết thế này cơ chứ?

Hiện nay, phần phim riêng The Nun của ma sơ Valak đang ở giai đoạn cuối của quá trình chuẩn bị. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Corin Hardy, vai diễn ma sơ Valak vẫn do nữ diễn viên Bonnie Aarons - người đã đảm nhận vai diễn này trong The Conjuring 2. Nếu như dự án này thành công thì cũng như The ConjuringAnnabelle, The Nun sẽ có series riêng trong vũ trụ điện ảnh kinh dị The Conjuring. 

The Nun ra mắt vào 13/07/2018.

Trailer phim The Conjuring 2.

Ngoài ra, The Nun còn có một danh sách các nhân vật ác ma có khả năng xuất hiện trong đó như The Crooked Man, ông lão Bill (The Conjuring 2)

Valak và The Crooked Man?

Còn có ông lão Bill Wilkins?

Và cả ai đây?

Trong khi đó, It vẫn đang “ám” phòng vé quốc tế với doanh thu gần 500 triệu USD. Hiện tại, xét riêng doanh thu nội địa Bắc Mỹ, bộ phim về gã hề Pennywise đang đứng thứ 6 trong danh sách những phim có doanh thu cao nhất tại thị trường này, với 245,4 triệu USD, dẫn đầu là Beauty & The Beast với 504 triệu USD. Tuy nhiên, It chỉ kém một chút so với vị trí thứ 5 là Despicable Me 3 (261,4 triệu USD), thế nên việc lọt vào top 5 doanh thu này sẽ chỉ là sớm muộn đối với It.

Trailer phim It.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất