Phim Ảnh

'Onward': Khán giả nghĩ sao về nhân vật hoạt hình đồng tính đầu tiên của Disney?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Disney đã đưa một vật thuộc cộng đồng LGBTQ vào bộ phim hoạt hình "Onward" và dưới đây là phản hồi từ phía khán giả.

Bộ phim hoạt hình mới nhất của Pixar và Disney - Onward với sự tham gia lồng tiếng của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Tom Holland, Chris Pratt, Julia Louis-Dreyfus, Octavia Spencer, Ali Wong, Mel Rodriguez và Lena Waithe đã chính thức ra mắt vào ngày 06/03. Disney sẽ lần đầu đưa một nhân vật thuộc cộng đồng LGBTQ vào một bộ phim hoạt hình của mình.

Nhìn vào cách Disney đưa các nhân vật thuộc cộng đồng LGBTQ vào các bộ phim của mình trong quá khứ, từ cảnh hôn trong Star Wars: The Rise of Skywalker đến vai cameo của Joe Russo của trongAvengers: Endgame, khán giả dường như đã không mong đợi Officer Spectre - một cảnh sát công khai giới tính thật trong Onward (được lồng tiếng bởi Waithe) có nhiều đất diễn. Thế nhưng, theo Yahoo Entertainment tiết lộ gần đây, sự xuất hiện của Spectre đã chứng minh rằng Disney đã thay đổi cách nghĩ rất nhiều khi đưa một nhân vật đồng tính vào một bộ phim hoạt hình.

Ngay sau khi những tin tức trên xuất hiện, cộng đồng mạng đã có những cảm nghĩ đầu tiên. Tài khoản funké chia sẻ: “Một chiến thắng lớn. Nhân vật hoạt hình đồng tính đầu tiên của Disney là một… cảnh sát”. Christian Holden tiết lộ đã đoán trước được cả nhân vật này: “Nhân vật đồng tính đầu tiên của Disney sẽ là một cảnh sát. Cứ chờ xem”.

Tài khoản catboy đặt ra câu hỏi: “Rốt cuộc, Disney đã tạo ra bao nhiêu nhân vật 'đồng tính công khai đầu tiên'?”. Tài khoản Hal is in the air tonite nói: “Disney tiết lộ nhân vật LGBT đầu tiên của họ (2013, 2016, 2017, 2020,….)”. Tài khoản ??????⁷ yes the tweets a joke đưa ra vấn đề: “Ai có thể nói với Disney rằng nếu họ muốn ghi điểm với cộng đồng LGBT, họ nên phát hành một bộ phim về một công chúa yêu một công chúa, thay vì đưa những nhân vật phụ để các quốc gia không công nhận người đồng tính có thể dễ dàng chỉnh sửa chúng?”.

Onward hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất