Phim Ảnh

Jun Phạm tiết lộ đoạn bị cắt trong 'Cô gái đến từ hôm qua', xác nhận vai nam chính phim Tết của Ngô Thanh Vân

Dx3
Chia sẻ

Bên cạnh trích đoạn bị cắt ra khỏi bản chiếu rạp, Jun Phạm đã có nhiều chia sẻ về nhân vật của mình trong "Cô gái đến từ hôm qua" cũng như thông tin về những dự án phim điện ảnh kế tiếp của mình.

Cô gái đến từ hôm qua vừa hé lộ một trích đoạn đặc biệt không hề có trong phim - phân cảnh Hải gầy (Jun Phạm) bày cách viết thư tình cho anh bạn Thư thơ thẩn (Ngô Kiến Huy). Những khán giả đã xem phim hẳn không thể quên anh chàng Thư thơ thẩn đã phải khổ sở như thế nào khi bày mưu tính kế để gửi thư cho cô bạn cùng lớp Việt An (Miu Lê). Thế nhưng, anh chàng si tình đã viết bức thư đó như thế nào thì vẫn là một ẩn số? Trích đoạn vừa được công bố của bộ phim đã cho khán giả lời giải đáp.

[Director-cut] Trích đoạn Hải gầy hướng dẫn Thư thơ thẩn viết thư tình.

Bức thư tình “tai tiếng” ấy đã được ra đời trong một buổi chiều rảnh rỗi rong chơi trên hòn đảo Ba cây của Thư và Hải. Khi anh chàng Thư còn đang loay hoay, cắn bút không biết “mở bài” ra sao, thì Hải gầy đã ngay lập tức tuôn ra một tràng những câu văn mẫu đầy hoa mỹ. Quân sư quạt mo còn tỏ ra là một người rất am hiểu tâm lý con gái, khi liên tục bày cách cho Thư phải “nói quá” sự thật lên hòng tạo được ấn tượng với Việt An. Trước những lời chỉ dạy đầy triết lý của cậu bạn, anh chàng Thơ Thẩn sau một hồi phản đối cũng thấy xuôi lòng và đặt bút viết ngay những dòng đầu tiên.

Khi được hỏi về những câu thoại đấy “sến súa” và nặng mùi “triết lý” của nhân vật Hải gầy, Jun Phạm chia sẻ: “Khi diễn, Jun làm theo bản năng của mình và không nghĩ khán giả sẽ yêu thích mình nhiều thế như khi phim ra mắt. Lúc đọc thoại, Jun cũng nghĩ, những câu thoại của mình khá sến, nếu nói bình thường thì dễ bị sáo rỗng. Thế nên Jun đã xem lại một số phim trước đó về những nhân vật quân sư”.

Vì trong trí tưởng tượng của Jun, Hải gầy là Gia Cát Lượng “con nít”, và anh chàng nói chuyện, bày mưu cho Thư thơ thẩn bằng cách lý sự, giống như một đứa “biết tuốt”.

“Và trong nhiều phim, các nhân vật “biết tuốt” như thế thường nói chuyện rất dễ thương, gần gũi chứ không phải kiểu trịch thượng, nghiêm túc. Vì vậy, Jun đã học hỏi từ nhiều bên cùng với sự hướng dẫn của anh Phan Gia Nhật Linh để có được nhân vật Hải gầy như hiện tại” - Jun chia sẻ.

Trong phim Cô gái đến từ hôm qua, không ít khán giả đã cho rằng, mặc cho tuổi tác của Ngô Kiến Huy và Jun Phạm vượt xa nhân vật nguyên tác đến 10 tuổi, thế nhưng tính cách của hai nam diễn viên lại phù hợp đến lạ thường. Jun Phạm cho biết, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh nhìn ra được tính cách của các diễn viên trong đoàn để khiến cho nhân vật có chút màu sắc cá nhân của diễn viên.

Jun tiết lộ: “Nếu như Ngô Kiến Huy từng thừa nhận hồi còn đi học rất nghịch ngợm, hay trốn học, thì Jun đúng là một đứa lý sự trong lớp, cũng chăm học nhưng không đến nỗi mọt sách vì vẫn còn yêu thích ca hát, văn nghệ và tham gia phong trào của trường nhiều lắm”.

Anh còn tiết lộ, thời áo trắng đến trường, Jun cũng ngồi cạnh và chơi với một đứa bạn cá biệt, “học thì không giỏi nhưng là đại ca của lớp, của trường. Thế nên Jun có “nhiệm vụ” chỉ bài và kèm nó học, còn khi ra ngoài thì nó… “bảo vệ” Jun vì Jun hiền lắm”. 

Trước sự yêu thích của khán giả dành cho nhân vật Hải gầy, Jun Phạm đã gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Phan Gia Nhật Linh “vì đã có những sáng tạo cho câu chuyện Cô gái đến từ hôm qua. Bởi lẽ mạch truyện chính là về Thư thơ thẩn với những dòng suy nghĩ của cậu, thế nên Hải gầy, Hồng Hoa hay Chiêu Minh đều chỉ được nhắc thông qua lời kể của Thư và lại rất ít”. 

Jun thừa nhận, nếu đạo diễn không thêm thắt câu chuyện cho các nhân vật của Jun hay Hoàng Yến, Hạ Anh… thì “chắc mọi người cũng không có ấn tượng với nhân vật của Jun nhiều như bây giờ đâu.”

Jun Phạm cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi bản đầy đủ của Cô gái đến từ hôm qua dài hơn rất nhiều, nhưng để phù hợp với thời lượng chiếu rạp nên phải cắt đi không ít cảnh quan trọng, thú vị. Trong những ngày tới, anh mong nhà sản xuất sẽ tiếp tục “tung” thêm những phần cắt để khán giả khám phá thêm về bộ phim.

Bên cạnh đó, sau thành công của vai diễn Hải gầy, Jun Phạm chính thức thoát khỏi danh hiệu “hoàng tử vai phụ” để trở thành nam chính trong phim Tết 2018 của “đàn chị” - đạo diễn/ nhà sản xuất Ngô Thanh Vân. Đặc biệt, Jun Phạm cũng góp phần biên kịch trong tác phẩm này, giống như anh đã từng thành công trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Ngoài ra, Jun Phạm còn một vai nam chính khác trên màn ảnh rộng, dự kiến khởi quay vào tháng 10 năm nay và ra mắt vào dịp Valentine 2018.

“Jun khá tiếc về các phân đoạn bị cắt, bởi lẽ không ít trong số đó, Jun và các bạn diễn viên khác đã tốn công quay rất nhiều. Tuy nhiên, nhà sản xuất luôn làm hết sức để phim được tốt nhất, thế nên Jun tin là các phân cảnh ấy sẽ sớm được ra mắt khán giả”.

Sau Tấm Cám: Chuyện chưa kểCô Ba Sài Gòn, Ngô Thanh Vân tiếp tục làm phim Về quê ăn Tết.

Trailer phim Cô gái đến từ hôm qua.

Sau 3 tuần liên tiếp dẫn đầu doanh thu phòng vé, Cô gái đến từ hôm qua đã bước sang tuần thứ 4 với doanh thu chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Bộ phim đang hứa hẹn sẽ sớm vượt kỷ lục của chính đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã tạo ra cho Em là bà nội của anh - hơn 100 tỷ đồng. Phim vẫn đang được trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất