Phim Ảnh

Joker mới của DC Comics không đáng sợ, thay vào đó sẽ rất…..gợi cảm?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Là Justin Timberlake! Là Tom Cruise! À không, là ......The Joker?

Phiên bản “trùng tu sắc đẹp” của Hoàng tử tội ác đã được DC Black Label chính thức công bố qua một bức hình vô cùng nhã nhặn cùng cô nàng Harley Quinn. Những diễn biến trong phần truyện này sẽ tập trung vào bác sĩ tâm lý Harleen Quinzel (Harley Quinn khi chưa bị biến đổi) cũng như quá trình mà cô nàng chuyển đổi thành người phụ nữ của Joker. Tuy nhiên, cả 2 chẳng có vẻ gì giống như những tên giết người hàng loạt bởi vẻ ngoài “hớp hồn” của mình.

Bộ truyện 3 tập Harleen

Joker, thường được biết đến như gã hề điên loạn nhất trong thành phố Gotham và cũng là biểu tượng cho cái ác của vũ trụ DC, đã được hãng “trùng tu” rất nhiều lần. Qua mỗi một thời kì sẽ có một phiên bản Joker khác nhau. Một số phiên bản trông hắn có thể khá ngờ nghệch, số còn lại có thể rất đáng sợ. Nhưng nhìn chung, hầu hết các hình tượng Joker được xây dựng cũng sẽ đều tương đồng với cốt truyện đang được phát triển.

Có rất nhiều phiên bản Joker khác nhau

Nếu ai đã là fan của DC Comics, có lẽ sẽ chẳng thể nào quên được hành động điên loạn của nhân vật này trong tập truyện New 52's Batman: Death of the Family. Chính xác thì hắn đã lột da mặt ra và đeo nó như một chiếc mặt nạ.

Hiển nhiên là trong phần truyện mới, nhà sản xuất phải có lí do chính đáng để thay đổi vẻ ngoài của hắn thành quyến rũ như vậy. Như đã nói khi nãy, câu chuyện được kể lại dưới góc nhìn của Harleen, người phụ nữ đã trao trái tim cho kẻ giết người hàng loạt kia. Vậy nên, việc xây dựng hình tượng một Joker quyến rũ là để làm rõ hơn sự say đắm mà cô nàng dành cho hắn.

Lần đầu mà mối tình của Harley và Joker được công bố đến khán giả chính là trong tập truyện Batman: Mad Love. Trong khoảng thời gian đầu tiếp xúc với nhau, hình ảnh một Joker đáng sợ chỉ xuất hiện trong giấc mơ của Harley. Khi cô tỉnh lại, hắn sẽ trở về hình hài bình thường và có phần hấp dẫn đối với cô.

Trong phần truyện mới được DC phát hành, Joker có vẻ ngoài cao và khá gầy. Nhưng thứ vũ khí thật sự của hắn chính là nụ người vô cùng quyến rũ cùng bờ môi đỏ và mái tóc xanh.Trong lần trở lại này, người xem sẽ không thấy hắn xuất hiện dưới một bộ đồ hóa trang nào. Thay vào đó sẽ là vẻ ngoài cực giản dị và….ít giống một tên hề nhất có thể. Một điều người mà người đọc cần để ý chính là việc tác giả Stjepan Šejić sẽ đảm nhiệm vai trò xây dựng hình tượng cho Joker, và anh vốn là một người rất giỏi trong việc tạo hình những nhân vật với vẻ ngoài quyến rũ, mặc cho đó là anh hùng hay kẻ ác.

Nhưng đừng vì ngoại hình nhân vật thay đổi mà đánh giá thấp về chất lượng của bộ truyện lần này. Hầu hết những diễn biến xảy ra sẽ xoay quanh con người của Harleen Quinzel khi cô làm việc với những kẻ điên trong thành phố Gotham trước khi cái tên Joker xuất hiện. Qua đó người đọc sẽ có cơ hội để biết thêm về bọn chúng cũng như mối liên hệ của thế giới ngầm trong thành phố này.

Sự điên loạn sẽ thao túng mọi thứ. Mọi thứ sẽ được đẩy đến cao trào khi người đọc tự hỏi mình: “Ô mình thích Joker luôn rồi à?”

Tập 1 của phần truyện Harleen hiện đã được hãng DC Black Label phát hành.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất