Phim Ảnh

James Gunn không thể chọn được phiên bản Joker xuất sắc nhất, nhưng chắc chắn không phải Jared Leto!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

James Gunn - đạo diễn của "Suicide Squad" đã tiết lộ những diễn viên đóng vai Joker xuất sắc nhất, nhưng khi chỉ được chọn một người, anh ấy lại không thể quyết định được.

Mặc dù Jared Leto cũng phần nào thể hiện được những cái cốt lõi của “hoàng tử tội phạm” Joker trong Suicide Squad của David Ayer vào năm 2016, nhưng James Gunn dường như thích những diễn viên thể hiện phiên bản Joker trước và sau Leto hơn. Cụ thể hơn, trên story Instagram của mình, James Gunn đã nhận được câu hỏi là từ người hâm mộ rằng ai là diễn viên thủ vai Joker mà anh yêu thích nhất và nhà làm phim này đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời: “Tôi đã dành rất nhiều thời gian để lựa chọn giữa LedgerPhoenix.”

James Gunn.

Không có gì ngạc nhiên khi thấy James Gunn phân vân giữa hai nam diễn viên Heath LedgerJoaquin Phoenix. Ai cũng đều biết, Ledger là nam diễn viên thủ vai Joker nổi tiếng nhất lịch sử, với khả năng diễn xuất đỉnh cao của anh trong bộ phim do Christopher Nolan đạo diễn - The Dark Knight. Với vẻ ngoài độc đáo và hơi rùng rợn, anh đã biến nhân vật của mình thành thứ khiến khán giả yêu phim ảnh mãi mãi không thể nào quên được. Mặc dù Ledger đã qua đời ngay trước khi bộ phim được phát hành, anh vẫn được vinh danh tại giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh - Oscars cho hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Nam diễn viên Heath Ledger.

Trong khi đó, phiên bản của Joker của Phoenix cũng rất nổi tiếng và đã làm mưa làm gió vào năm ngoái. Bộ phim cùng tên đã gây được tiếng vang lớn với các nhà phê bình và khán giả điện ảnh, thu về hơn 1 tỷ USD tại phòng vé trên toàn thế giới. Giống như Ledger, Phoenix cũng giành được một giải Oscars cho vai diễn này mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ khác.

Nam diễn viên Joaquin Phoenix.

Tất nhiên, câu trả lời của Gunn đã bỏ qua một số nam diễn viên từng thủ vai Joker trong quá khứ như Jack Nicholson, Cesar Romero,… Tuy nhiên, chúng ta cần nhớ rằng mỗi người đều có sở thích của riêng họ và mỗi diễn viên vào vai Joker đều có lượng người hâm mộ của riêng mình. Được biết, Margot Robbie sẽ trở lại với vai Harley Quinn trong phiên bản The Suicide Squad của James Gunn nhưng nam diễn viên Leto sẽ không trở lại với vai Joker. Hãy cùng chờ đợi xem, ai sẽ là người tiếp theo hóa thân thành nhân vật này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất