Phim Ảnh

BXH phim và series Netflix thị trường Việt Nam: Sau một tuần dừng chiếu, 'Itaewon Class' vẫn giữ vững ngôi vương!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Dù đã ngừng chiếu, 'Itaewon Class' vẫn dễ dàng vượt qua loạt bom tấn mới để dẫn đầu BXH Netflix thị trường Việt Nam!

Ngày 28/3, bảng xếp hạng phim và series được xem nhiều nhất trên Netflix của thị trường Việt Nam đã lộ diện. BXH này được chính Netflix thống kê dựa trên lựa xem mỗi ngày (trên 2 phút/1 tập hoặc 1 phim) của người dùng Việt Nam. Việc công bố danh sách này cũng sẽ giúp khán giả dễ chọn được những bộ phim đang thịnh hành hiện nay.

BXH tổng ngày 27/3.

Đặc biệt hơn, trong những ngày dịch bệnh COVID-19 lan rộng, lượng khán giả ở nhà thưởng thức các bộ phim qua nền tảng này ở Việt Nam càng tăng lên nhiều hơn. Ngay bây giờ hãy cùng xem BXH có sự xuất hiện của những cái tên nào nhé! Dù đã chiếu tập cuối từ ngày 21/3, sức hút của Itaewon Class đối với khán giả Việt Nam vẫn không hề giảm xuống.

Suốt một tuần kể từ thời điểm dừng chiếu, bộ phim vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu cả bảng xếp hạng tổng và loạt phim được người dùng Netflix Việt Nam xem nhiều nhất, khẳng định chất lượng và nội dung hấp dẫn. Một phần dẫn đến thành công của Itaewon Class là sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Park Seo-joon, Kim Da-mi, Yoo Jae-myung Kwon Nara.

Ở vị trí tiếp theo trên BXH series và phim được người dùng Netflix Việt Nam xem nhiều nhất là tựa phim The Platform. Sau khi nhận được cơn mưa lời khen từ những nhà phê bình và hiệu ứng truyền miệng trên các mạng xã hội, bộ phim đến từ thị trường điện ảnh Tây Ban Nha do Galder Gaztelu-Urrutia đạo diễn đã thu hút lượng lớn khán giả Việt thưởng thức và điều được chứng minh bằng vị trí thứ hai trên BXH tổng và vị trí dẫn đầu trên BXH phim.

Hai series đến từ thị trường Hàn Quốc tiếp tục chiếm vị trí thứ 3 và 4 trên BXH phim và series - Crash Landing On YouKingdom. Giống như Itaewon Class, hai series này đều gây ra tiếng vang lớn trên khắp các mạng xã hội tại Việt Nam nhờ chủ đề mới lạ cùng dàn diễn viên chất lượng. Các cái tên còn lại trên BXH series và phim trên NetflixHi, Bye! Mama, Reply 1988, Money Heist, Fifty Shades Freed, Hospital Playlist, Hyena.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất