Phim Ảnh

Iron Man và Hawkeye sẽ là hai nhân vật khách mời trong Black Widow?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tấm poster mới nhất của Black Widow do người hâm mộ thực hiện bất ngờ có sự xuất hiện của Iron Man và Hawkeye. Sẽ ra sao nếu hai nhân vật này thực sự tham gia?

Trailer Black Widow.

Được đạo diễn bởi Cate Shortland, Black Widow sẽ là bộ phim đầu tiên thuộc giai đoạn 4 của MCU - mang cho Natasha cơ hội tái hợp với một số nhân vật quan trọng trong cuộc đời trước khi cô tham gia Avengers. Cụ thể hơn, nó sẽ giới thiệu các nhân vật mới tới khán giả như Alexi Shostakov (David Harbour), Yelena Belova (Florence Pugh), Melina (Rachel Weisz) và Mason Fagbenle (OT Fagbenle). Dù có bộ phim của riêng mình, trên thực tế, Nat sẽ không thể xuất hiện trong thời hiện tại của MCU vì cô đã chết bi thảm trong Avengers: Endgame.

Black Widow cũng không tránh được ảnh hưởng từ COVID-19.

Bởi lý do này, Black Widow sẽ lấy bối cảnh giữa Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War. Bộ phim được dự kiến sẽ mắt vào tháng 5 năm nay, nhưng với việc đại dịch COVID-19 đang lan rộng rất mạnh mẽ, việc trì hoãn là một việc làm bắt buộc phải thực hiện. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức gì về lịch phát hành mới của Black Widow, nhưng ngoài nó ra, phần còn lại của giai đoạn 4 MCU được cho là sẽ không thay đổi.

Do việc dời lịch phát hành, người hâm mộ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để thưởng thức Black Widow. Và mới đây, trong thời gian chờ đợi, tài khoản abgarfix đã quyết định làm một tấm poster mới cho bộ phim với sự xuất hiện bất ngờ của Clint BartonTony Stark. Cảm hứng của tấm poster này được người hâm mộ lấy từ những hình ảnh chính thức của Black Widow và ngoài ra, ở trọng tâm bức ảnh còn có sự xuất hiện của TASkmaster - người sẽ là nhân vật phản diện chính của bộ phim.

Cho đến tận bây giờ, Marvel Studios vẫn chưa tiết lộ ai sẽ là người đóng vai trò này và nó dẫn đến vô số giả thuyết về nhân vật có thể là ai. Mặc dù không biết danh tính, độc giả của Marvel Comics cũng biết rằng sức mạnh của anh nằm ở khả năng bắt chước hành động của những kẻ thù và trong các đoạn trailer, hắn đã bắt chước Black Panther, Captain America, Spider-Man, cũng như Hawkeye và Iron Man.

Bên cạnh việc bị TASkmaster bắt chước, cặp đôi siêu anh hùng ClintTony cũng được đồn đại sẽ xuất hiện trong chính bộ phim. Giống với Black Widow, Tony cũng có thể tham gia mặc dù ở thời điểm hiện tại đã chết. Hãy cùng chờ thông tin chính thức xem điều này có trở thành sự thật không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất