Phim Ảnh

Trong kịch bản gốc, Iron Man là người đến Asgard để lấy Viên đá Không gian

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Ban đầu, Iron Man là người được giao nhiệm vụ trở về Asgard để lấy Viên đá Không gian. Tại đây, anh sẽ có trận đánh vô cùng căng thẳng với người giữ cửa của vương quốc thần thoại này.

Không chỉ là những việc diễn ra tiếp theo trong quá khứ, bộ phim Avengers: Endgame còn mang người xem về những mốc thời gian trong quá khứ, giúp cho chuyến hành trình thu thập sáu Viên đá Vô cực trở nên hấp dẫn hơn gấp bội.

Sáu Viên đá Vô cực

Việc trở lại những khoảnh khắc quan trọng trong quá khứ thật sự ảnh hưởng rất nhiều đến hai mươi hai bộ phim từng được Marvel phát hành trong quá khứ. Thật sự thì người xem cảm thấy hào hứng hơn là ngạc nhiên khi những khung cảnh quen thuộc như New York, Asgard, Vormir… một lần nữa xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Những anh hùng Avengers đã trở lại New York trong trận đánh với Loki

Hai biên kịch Christoper MarkusStephen McFeely đã bàn về một số tình huống họ dự định xây dựng cho bom tấn Endgame. Sáu Viên đá Vô cực đã được chuyền tay rất nhiều người, xuất hiện tại rất nhiều nơi và đương nhiên là rất nhiều mốc thời gian khác nhau. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Stephen McFeely đã tiết lộ rằng, lúc đầu họ đã định cho Tony Stark đến Asgard để thu hồi Viên đá Không gian, anh cũng sẽ có một trận đấu khá cam go tại đó.

Trong kịch bản gốc, Iron Man mới là người trở về Asgard để lấy Viên đá Không gian.

“Chúng tôi đã thử một vài trường hợp trong kịch bản gốc của bộ phim. Trong đó thì tất cả các Avengers sẽ tập hợp tại tòa tháp Stark, căn cứ chính của các siêu anh hùng. Trong phiên bản đó, các siêu anh hùng sẽ đến Asgard theo cách khác, vì lúc này Viên đá Không gian đang được cất giấu trong căn hầm, và Tony đã phải lén lút vào đó với bộ giáp trên người.”

“Hiển nhiên là Heimdall đã phát hiện ra điều này, và vị thần giữ cửa đã phải chiến đấu với một Iron Man ở hữu bộ giáp tàng hình. Ngay sau đó thì chúng tôi chợt nảy ra ý nghĩ mới, là sao không để cả nhóm trở về thời điểm trong sự kiện The Avengers nhỉ?” - Stephen McFeely chia sẻ.

Trong bộ phim Thor: The Dark World, đã có hai Viên đá là Không gianThực tại nằm tại Asgard, vậy nên việc các nhà kịch bản phim chọn thời điểm này là dễ hiểu. Trận đấu giữa Iron Man và Heimdall chắc chắn là vô cùng hấp dẫn, đồng thời là lý do để nam diễn viên Idris Elba có cơ hội xuất hiện lần cuối trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Trận đánh giữa Iron Man và Heimdall sẽ vô cùng đáng xem

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất