Phim Ảnh

Sở hữu 4 dự án điện ảnh liền tù tì, EXO D.O sẽ là idol 'sáng' nhất màn ảnh Hàn năm nay

Vân Ngọc
Chia sẻ

Có vẻ thời gian tới, khán giả sẽ lúng túng không biết chọn danh xưng diễn viên hay ca sĩ cho phù hợp với D.O.

Trong số các thành viên nhà EXO, D.O là người “có duyên” nhất với nghiệp diễn. Nam ca sĩ sinh năm 1993 cũng là gương mặt nổi tiếng trong giới idol “đá chéo sân” qua màn ảnh. Các bộ phim của anh phần lớn đạt thành công vang dội, được cả giới chuyên môn đánh giá cao lẫn khán giả chào đón.

Mùa hè năm nay, D.O sẽ tiếp tục nối dài chuỗi thành tích trên màn ảnh của mình bằng việc chính thức xác nhận tham gia dự án phim mới mang tên Swings Kids. Chàng trai 24 tuổi sẽ vào vai nam chính Ro Ki Soo, chàng lính trẻ Bắc Hàn bỗng một ngày nhận ra đam mê của mình chính là những điệu nhảy đầy quyến rũ. Bộ phim do đạo diễn danh tiếng Kang Hyung Chul (người làm nên thành công của các bộ phim Tazza, Sunny, Scandal Maker...) đảm nhận. Đây được coi là cơ hội quý báu để D.O khẳng định khả năng bản thân cũng như trau dồi thêm kinh nghiệm diễn xuất từ những bậc đàn anh giàu kinh nghiệm.

2017 quả là năm đáng nhớ của D.O trên màn ảnh.

Vậy là trong mùa hè năm nay, D.O đã có tới 4 dự án phim ảnh xếp hàng chờ đợi. Bên cạnh phim mới Swings Kids, anh còn “có hẹn” với 3 bộ phim điện ảnh khác là Underdog (lồng tiếng cho vai chính), With God (vai chính Won Il Byung) và Room #7 (vai Tae Jung). Có vẻ thời gian tới, khán giả sẽ lúng túng không biết chọn danh xưng diễn viên hay ca sĩ cho phù hợp với D.O.

Room #7 (Căn phòng số 7) là bộ phim thuộc thể loại trinh thám kinh dị, xoay quanh một vụ mưu sát kỳ bí mà thi thể nạn nhân được tìm thấy trong căn phòng số 7 của một cửa hàng bán đĩa DVD. D.O vào vai anh chàng nhân viên bán thời gian Tae Jung, phải cùng ông chủ cửa hàng (nam diễn viên gạo cội Shin Ha Kyun thủ vai) giải quyết những rắc rối này. Ngoài ra bộ phim With God dựa trên webtoon nổi tiếng cùng cũng đã hoàn tất khâu ghi hình và đang chờ ngày ra rạp (dự kiến vào mùa đông năm nay).

Hình ảnh D.O trong phim điện ảnh Room #7.

Sở hữu hơn 10 vai diễn lớn nhỏ chỉ sau 4 năm lấn sân điện ảnh, D.O đang có những bước đi rất đúng đắn với bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Anh chàng đã phần nào chứng minh được “nội lực thâm sâu” khi cùng lúc phát triển mạnh mẽ cả sự nghiệp ca nhạc lẫn diễn xuất. Bạn dự đoán thời gian tới nam diễn viên D.O hay ca sĩ D.O sẽ tỏa sáng trong showbiz Hàn? Hãy cùng chờ đợi và để thời gian trả lời nhé!

D.O chắc chắn sẽ còn làm khán giả bất ngờ hơn nữa vào thời gian tới.

Độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất