Phim Ảnh

Hugh Jackman kỷ niệm ba năm ra mắt Logan, Deadpool cũng nhảy vào chung vui!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Hugh Jackman đã đăng lên mạng xã hội kỷ niệm ba năm Logan ra mắt, và như thường lệ, Deadpool (Ryan Reynolds) cũng nhảy vào chung vui dịp này!

Mới đây, Hugh Jackman đã đăng một bức ảnh lên các tài khoản mạng xã hội chính thức của mình để kỷ niệm ba năm ngày phát hành của Logan. Lấy bối cảnh vào năm 2029 - thời kỳ mà các X-Men khác đã chết, các dị nhân không còn được sinh ra, bộ phim có sự trở lại của Wolverine (do Jackman thủ vai) và giáo sư Xavier (do Patrick Stewart thủ vai).

Hugh Jackman

Được đạo diễn bởi James Mangold, Logan được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Old Man Logan của Mark MillarSteve McNiven, nó cũng giới thiệu Dafne Keen trong vai Laura - một dị nhân trẻ tuổi được tạo ra từ DNA của Logan - người cần Wolverine và Xavier giúp đỡ để thoát khỏi sự kiểm soát của chính. Cuối cùng cô ấy chạy trốn an toàn đến Canada.

Ngoài việc thu về 619 triệu USD tại phòng vé, Logan còn được nhận một đề cử Oscar trong hạng mục kịch bản xuất sắc. Đối với nhiều người hâm mộ, bộ phim là một chương kết thúc tuyệt vời cho Wolverine. Và mới đây, Jackman đã kỷ niệm ba năm bộ phim ra mắt bằng việc đăng một bức ảnh lên các tài khoản mạng xã hội của anh.

Trên Twitter, Jackman đã cảm ơn người hâm mộ của mình và viết: “3 năm trước, vào chính ngày này, Logan đã ra mắt. Cảm ơn bạn rất nhiều và…. đây chính là vai diễn để đời của tôi.” Ngay sau đấy, Ryan Reynolds - người thủ vai Deadpool cũng do Fox sản xuất đã bình luận ở dưới: “Đã được ba năm rồi à? Tôi biết tôi nên ăn mừng như thế nào rồi.” kèm theo đó là bức ảnh món đồ chơi xuất hiện trong phần phim riêng đầu tiên của nhân vật này:

Không thể không công nhận rằng Logan đã có tác động đáng kể đến dòng phim siêu anh hùng và truyện tranh. Sau đó vào năm 2019, khi Joker gia nhập câu lạc bộ trị giá 1 tỷ đô la và tiến tới giải Oscar, Mangold đã chứng minh rằng có thể làm một bộ phim siêu anh hùng gắn mác R và làm nó thành công tại phòng vé. Kết hợp với thành công của Deadpool từ nhiều năm trước đó, có thể khẳng định công thức của MCU thực sự đã không còn thịnh hành.

Hãy cùng xem, liệu sau thương vụ mua lại Fox của DisneyLogan sẽ trở lại hoành tráng như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất