Phim Ảnh

HOT: Đã có ngày ra mắt chính thức của Deadpool và Dark Phoenix

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây quả là tin vui cho những khán giả yêu mến loạt phim về các dị nhân.

Sau khi hé lộ thông tin rằng bốn phần tiếp theo của bom tấn Avatar đã sẵn sàng ra rạp từ năm 2020, thì 20th Century Fox lại tiếp tục tung ra thông tin mới khiến các tín đồ của loạt phim về các dị nhân phải hú hét trong sung sướng. Đó là ba bộ phim đình đám tiếp theo: New Mutants, Deadpool 2Dark Phoenix cũng đã ấn định được ngày khởi chiếu.

Theo đó, New Mutants sẽ là phát súng đầu tiên mở màn cho “cuộc chiến” phòng vé năm sau khi ra mắt vào ngày 13/4/2018. Tiếp theo là Deadpool 2 (1/6/2018) và Dark Phoenix (2/11/2018). Ngoài ra, một bộ phim nữa của hãng là The Predator của đạo diễn Shane Black sẽ “lùi sâu” ngày phát sóng, từ 9/2/2018 sang 3/8/2018.

Vậy là năm sau, khán giả sẽ được chứng kiến một bữa tiệc thịnh soạn trên màn ảnh, một cuộc chiến gay cấn trong phòng vé. Tất cả các bộ phim này đều là những dự án rất được ngóng đợi. Sau đây cùng điểm qua những thông tin chính về ba bom tấn đáng được chờ đợi nhất của 20th Century Fox vào năm sau.

New Mutants (13/4/2018)

New Mutants được dựa trên bộ truyện cùng tên, nói về thế hệ dị nhân mới sau X-Men… Bộ phim đưa người xem theo chân các dị nhân là Magik, Wolfsbane, Mirage, Cannonball, Sunspot và Warlock khi họ đang học cách điều khiển sức mạnh và chống lại kẻ xấu. Dự án do Josh Boone biên kịch và đạo diễn.

Theo nhiều lời đồn đoán, bộ phim đã bắt đầu khởi động sản xuất vào đầu tháng 4 vừa qua và sẽ chính thức khai máy vào tháng 5. Dàn diễn viên chính của phim cũng đã được xác định, bao gồm Maisie Williams (Game of Thrones) vai Wolfsbane, Anya Taylor-Joy (The Witch) vai Magik, Nat Wolff vai Cannonball và James McAvoy vai Professor Charles Xavier.

Josh Boone có một “bữa tiệc kép”: vừa kỷ niệm ngày sinh nhật lại vừa khởi động dự án phim mơi.

Josh đã sẵn sàng cho dự án mới.

Deadpool 2 (1/6/2018)

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, Ryan Reynolds sẽ lại tiếp tục tham gia vào phần hai của Deadpool, bên cạnh Josh Brolin vai Cable và Zazie Beetz vai Domino. Bộ phim sẽ do David Leitch ngồi ghế chỉ đạo.

Ryan Reynolds vẫn tiếp tục đảm nhận vai chính trong Deadpool 2.

Trước đó, một số hình ảnh và thông tin rò rỉ cho rằng Brad Pitt sẽ là người đảm nhận vai diễn Cable, nhưng cuối cùng người nhận được trọng trách này là Josh Brolin - nam diễn viên đảm nhận vai phản diện Thanos trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Theo như trong truyện thì Cable là con của Cyclops, đồng thời là một tay súng có tài thiện xạ và có siêu năng lực dịch chuyển được đồ vật. Một kẻ có thái độ ngang tàng và ngỗ nghịch, chắc chắn đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cùng gã Deadpool.

Josh Brolin là người thể hiện vai Thanos.

Dark Phoenix (2/11/2018)

Các thông tin về Dark Phoenix khá hiếm hoi, chỉ biết rằng trước đó 20th Century Fox hé lộ rằng phim do Simon Kinberg viết kịch bản và đạo diễn. Bộ phim được mô phỏng theo một trong những tập truyện hay nhất về X-Men nên nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Nếu muốn biết có gì đặc biệt ở “bom tấn” này, khán giả đành phải chờ đến tháng 11 năm sau.

Sophie Turner đã có màn đổi đời với vai diễn Jean Grey.

Phoenix là một trong những dị nhân mạnh mẽ bậc nhất, từng xuất hiện trong các phần trước của X-Men. Cái tên Phoenix bắt nguồn từ Phoenix Force - một thực thể bất khả xâm phạm, không hình hài như là con đẻ của vũ trụ. Sau khi chu du qua nhiều nơi, Phoenix Force tương thông được với Jean Grey - một dị nhân có năng lực tâm linh. Vai diễn Jean Grey trong loạt phim X-Men từng được hai diễn viên hoá thân: Famke Janssen trong vai trưởng thành và Sophie Turner trong vai thời niên thiếu. Dù chưa có nhiều thông tin về dự án Dark Phoenix, nhưng có một điều dễ đoán ra chính là Sophie Turner - nữ diễn viên trẻ đã có màn ra mắt đầu tiên trong loạt phim dị nhân với X-Men: Apocalypse, rất có thể sẽ đảm nhận vai chính trong Dark Phoenix sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất