Phim Ảnh

Hồng Vân, Việt Hương, Minh Nhí mừng rỡ khi 'Xóm trọ 3D' đạt 20 tỷ

Dx3
Chia sẻ

Mặc cho loạt phim bom tấn Mỹ đang càn quét bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Việt, "Xóm trọ 3D" vẫn đạt mốc 20 tỷ sau 10 ngày công chiếu.

Là phim Việt duy nhất đang trình chiếu tại rạp trong thời gian này, Xóm trọ 3D có nhiều áp lực lớn hơn so với nhiều bộ phim khác, nhất là khi “đối đầu” với bộ phim chính là hai bom tấn Hollywood Spider-man: HomecomingDespicable Me 3. Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim - NSND Hồng Vân vừa vui mừng thông qua “đứa con” của chị đã cán mốc 20 tỷ đồng doanh thu sau 10 ngày công chiếu.

Nghệ sĩ Việt Hương, nhà sản xuất Hồng Vân và đạo diễn Hoàng Tuấn Cường.

Khi nghe thông tin này, các thành viên trong ekip sản xuất bộ phim như trút được gánh nặng. Còn nhớ trong lần chia sẻ trước đây với báo chí, NSND Hồng Vân từng lo lắng đến mất ăn mất ngủ, còn nghệ sĩ Việt Hương nguyện ăn chay khi phim hòa vốn. Bởi vốn dĩ, sự âu lo của họ cũng không phải vô lý, khi mà nhiều phim Việt ra rạp trong tháng 5 và 6 đều thất bại thảm hại trước hàng loạt phim ăn khách Mỹ như Wonder Woman, Transformers 5: The Last Knight, Mummy, cũng như là độ nóng của sự trở lại từ Người Nhện và các chú Minion đáng yêu.

Ekip vui mừng vì bộ phim đã hoàn vốn.

“Tôi rất mừng vì phim đã hòa vốn. Nhưng tôi vẫn hy vọng bộ phim có thể trụ được tại các rạp thêm ít lâu để mọi người có cơ hội đến xem. Xóm trọ 3D dành tặng cho cộng đồng LGBT nên tôi rất mong chờ các bậc phụ huynh xem được bộ phim này, để có cái nhìn đúng hơn về con mình”, nghệ sĩ Hồng Vân tâm sự.

Góp mặt với vai diễn “chị Đại”, NSND Hồng Vân tự hào vì Xóm trọ 3D có thể “sống sót” giữa “cơn bão” phim nước ngoài.

Trước đó, bộ phim Xóm trọ 3D gặp sự cố bị quay lén và phát tán trên mạng xã hội đã khiến nhà sản xuất đau đầu. NSND Hồng Vân, Huy Khánh và nhiều diễn viên khác như Trấn Thành đã kêu gọi mọi người xem phim với tinh thần văn minh, tránh làm thất thoát công sức của biết bao người.

Song, nghệ sĩ Hồng Vân cho rằng, sự cố trên không quá nghiêm trọng, đặc biệt khi phim nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khắp nơi. Chị đã khảo sát phản ứng người xem ở nhiều nơi và vui mừng khi bộ phim được đám đông yêu mến. NSND Hồng Vân vui mừng nói: “Có những khán giả khi xem phim xong về viết cảm nhận trên mạng xã hội rồi rủ bạn bè đi xem lại. Trong các chuyến giao lưu với khán giả tại rạp, Vân bất ngờ khi có bạn xem phim tận 2-3 lần. Càng vui mừng hơn khi phim tạo nên được làn sóng “rủ rê” xem phim Việt”.

Những buổi cinetour giúp cho bộ phim đến gần với khán giả hơn.

Không chỉ NSND Hồng Vân, các thành viên khác trong đoàn phim cũng tích cực quảng bá bộ phim. Danh hài Việt Hương dù bận rộn vẫn dành thời gian để đi giao lưu với người hâm mộ. Chị còn đầu tư chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện với tạo hình của nhân vật Ông Nội trong phim. Nữ nghệ sĩ hài tiết lộ chị đã mượn quần áo của ông xã cho những sự kiện này.

Nghệ sĩ Việt Hương và ông xã.

Phim vẫn đang trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất