Phim Ảnh

Họp báo 'Hoa hậu giang hồ': Minh Tú quyến rũ bên Lương Mạnh Hải, chuẩn bị công phá màn ảnh rộng

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Hôm nay, ngày 17/9, bộ phim Hoa hậu giang hồ của đạo diễn Lương Mạnh Hải đã có buổi họp báo đầu tiên tại TP.HCM

Vào chiều ngày 17/09, buổi họp báo cáo sản xuất của dự án phim Hoa hậu giang hồ đã được tổ chức tại TP.HCM. Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu như Lương Mạnh Hải, hoa hậu Minh Tú, Minh HằngHải Triều,Cao Thiên Trang, Quỳnh Châu, Quỳnh Anh và Tiko Tiến Công. Họ nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý từ khán giả và truyền thông báo chí với ngoại hình xinh đẹp, tỏa sáng, chạm tới trái tim mọi người qua nở nụ cười thân thiện, rạng rỡ.

Cốt truyện: Lá và Mây là 2 chị em song sinh bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Người chị tên Lá, một cô gái giang hồ với lý lịch bất hảo đã từng bị bắt vào tù 3 năm. Trong khi đó người em tên Mây lại vô cùng dịu dàng, hiền hậu. Cô làm nghề dọn phòng và có ước mơ trở thành hoa hậu. Trớ trêu thay, Mây phát hiện mình bị bệnh hiểm nghèo ngay khi vừa được nhận vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa Hậu Thời Đại. Dẫu chẳng hòa thuận là bao, nhưng để giúp người em thực hiện được ước mơ của mình, Lá đã đóng giả thành Mây và tham gia vào trận chiến “chân dài”, mặc cho vô vàn những cạm bẫy hay cám dỗ trước mắt.

Hoa hậu Minh Tú quyến rũ, thần thái chuyên nghiệp.

Minh Hằng đoan trang, giản dị.

Cô xuất hiện với tư cách khách mời. Đặc biệt, nữ ngôi sao được xem là “thầy” của nữ diễn viên chính Minh Tú và là cố vấn cho đạo diễn Lương Mạnh Hải.

Minh Tú thành thật chia sẻ, Hoa hậu có kinh nghiệm catwalk nhưng về mặt diễn xuất, cô ấy đã phải nhờ đến Minh Hằng giúp đỡ.

Lương Mạnh Hải chính là đầu tàu của cả bộ phim, khi anh không chỉ đảm nhận vai trò đạo diễn, mà còn là nhà biên kịch và kiêm luôn vai trò sản xuất. Vì Hoa Hậu Giang Hồ là tác phẩm đầu tiên mà Lương Mạnh Hải tự tay hoàn tất kịch bản, nên anh muốn đảm nhận luôn vai trò đạo diễn và nhà sản xuất để có thể truyền tải được tác phẩm của mình đến với người xem cùng những cảm xúc trọn vẹn nhất.

Diễn viên kiêm đạo diễn sản xuất Lương Mạnh Hải.

Trao cái ôm ấm áp với Minh Hằng.

Cao Thiên Trang.

Hải Triều.

Tiko Tiến Công.

Quỳnh Anh.

Quỳnh Châu.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện.

Hoa Hậu Giang Hồ là bộ phim đầu tiên tại Việt Nam thật sự vén màn, khai thác những góc khuất trong những cuộc thi sắc đẹp. Dẫu đây là chủ đề được vô vàn khán giả quan tâm, nhưng dường như chưa có bất cứ tác phẩm điện ảnh nào thật sự khai thác mảng đề tài này. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem những cảm xúc mới lạ về những cuộc thi hoa hậu dưới góc nhìn vô cùng chân thật.

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của hoa hậu Minh Tú, NSND Hồng Vân, Hồng Đào, Hải Triều, Cao Thiên Trang, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Quỳnh Anh, Ngọc Anh…..

Hoa Hậu Giang Hồ dự kiến sẽ được khởi chiếu vào ngày 15/11 tới tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất