Phim Ảnh

'Hit and Run': Gong Hyo Jin tái hợp với Jo Jung Suk sau hai năm và trở thành đối thủ của nhau trong 'Hit and Run'

Theo Soompi
Chia sẻ

Gong Hyo Jin và Jo Jung Suk tái hợp sau 2 năm kể từ "Jealousy Incarnate" (Muôn Kiểu Ghen Tuông) trong một tác phẩm điện ảnh hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý của công chúng trong thời gian tới, "Hit and Run".

Hit and Run là một bộ phim hành động bom tấn mới đang được thực hiện bởi từ đạo diễn Han Jun Hee của Chinatown. Hit and Run, với sự tham gia của Gong Hyo Jin, Jo Jung SukRyu Jun Yeol, kể về một đội đặc nhiệm đình đám, truy đuổi một kẻ đam mê tốc độ.

Cùng xuất hiện bên cạnh dàn diễn viên chính là các diễn viên Key (SHINee), Yum Jung Ah, Son Sukku, v.v.

Trong những bức ảnh tĩnh đầu tiên được phát hành cho bộ phim, chúng ta có một cái nhìn thoáng qua về các nhân vật chính.

Gong Hyo Jin thủ vai Si Yeon, một sĩ quan cảnh sát ưu tú, người không biết cách từ bỏ. Cô ấy ngoan cường và không để sót lại bất kỳ manh mối nào trong cuộc điều tra của mình, biến cô thành cơn ác mộng cho bọn tội phạm.

Ryu Jun Yeol thủ vai Min Jae, người trẻ nhất trong đội đặc nhiệm, nhưng cũng là át chủ bài. Mặc dù anh ta thiếu nhiều thứ, nhưng anh ta có bản năng đáng kinh ngạc khi nói đến ô tô và có một tài năng để hạ gục những kẻ xấu. Phong cách của anh ta trái ngược hoàn toàn với Si Yeon, nhưng cũng giống như cô ấy, anh ta không tin rằng thất bại là một lựa chọn.

Jo Jung Suk trong vai một doanh nhân điên cuồng mê tốc độ Jae Cheol, đấy là vai diễn phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của Jo Jung Suk. Jae Cheol là tay đua F1 đầu tiên ở Hàn Quốc, và các quy tắc và đạo đức không phải là trở ngại trong việc đạt được những gì anh ta muốn. Khi lực lượng đặc nhiệm đóng cửa, anh ta hứng thứ với những cuộc rượt đuổi, và người xem sẽ được chứng kiến ​​những cảnh hành động thú vị và chân dung độc đáo của Jo Jung Suk khi hóa thân thành nhân vật phản diện này.

Trong một bài phỏng vấn với Cine21 từ giai đoạn tiền sản xuất phim, đạo diễn Han Jun Hee đã chia sẻ rằng Hit and Run không đơn thuần là một bộ phim về cảnh sát, mà còn chú trọng đến xe hơi và tốc độ. Đạo diễn cho biết trong những cảnh rượt đuổi bằng xe hơi, ông muốn có thể thể hiện được biểu cảm của nhân vật chứ không chỉ là những cảnh đua xe nghệ thuật. Sẽ có nhiều loại xe xuất hiện, xe “cơ bắp” kiểu Mỹ, các loại xe hiện đại khác nhau, thậm chí cả xe đua công thức 1.

Hit and Run được dự kiến ​​ra mắt vào khoảng tháng 1 năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất