Phim Ảnh

Dân mạng bàn tán không ngừng vì hình ảnh của Lý Hiện làm khách mời trong phim 'Đoạt quán' gây chú ý

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong trailer Đoạt quán, dân mạng đã chú ý tạo hình của Lý Hiện trong trang phục của những năm 80.

Gần đây, tin tức Lý Hiện tham gia làm khách mời trong phim Đoạt quán đã làm dân mạng bàn tán không ngừng. Bộ phim điện ảnh này có thể nói đã trải qua khá nhiều “phong ba bão táp” khi tới cận ngày công chiếu thì phải chuyển tên từ Bóng chuyền nữ Trung Quốc thành Đoạt quán. Tình hình này có vài điểm đặc thù vì nó rất ít khi xuất hiện cận ngày công chiếu và hơn hết là bộ phim này cũng sắp mở bán vé. Việc đổi tên như vậy có thể sẽ tạo nên một vài sự ảnh hưởng vì hiện giờ ai nấy đều quen tên cũ, nếu đổi tên như vậy e rằng khán giả sẽ không rõ ai là ai.

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích

Bỏ qua việc đổi tên dễ gây nhầm lẫn thì gần đây, khán giả đón nhận điều kinh ngạc hơn đó chính là sự xuất hiện của Lý Hiện trong trailer. Tin tức này vừa mới xuất hiện đã làm dân mạng bàn tán khá nhiều vì họ cảm thấy ngạc nhiên, ngoài ngạc nhiên là vui mừng không tả được.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Tuy nhiên, đến hiện tại thì nhân vật của Lý Hiện vẫn là một điều thần bí. Đồng thời vào những ngày đầu của tháng 10, Lý Hiện từng đăng tải hình ảnh của mình và các nữ vận động viên cùng với nội dung ủng hộ họ.

Khán giả ai nấy đều biết bộ phim Đoạt quán có dàn diễn viên thuộc phái diễn xuất như Củng Lợi, Hoàng Bột, Ngô Cương, Bành Dục Sướng,… cùng với các nữ vận động viên bóng chuyền. Đối với việc Lý Hiện tham gia bộ phim này càng làm cho hình ảnh thêm phấn khích, kích động hơn.

Củng Lợi

Hoàng Bột

Bành Dục Sướng

Ngô Cương

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất