Phim Ảnh

Bắt gặp khoảnh khắc Mỹ Tâm làm khán giả, đứng vỗ tay nghe Hoài Linh hát 'Dạ cổ hoài lang'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Cựu huấn luyện viên The Voice khá phấn khích khi lắng nghe và hát theo điệu Dạ cổ hoài lang trong sự kiện ra mắt phim mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Tối 22/3 tại TP.HCM, bộ phim Dạ cổ hoài lang đã có buổi lễ ra mắt chính thức báo giới cũng như khán giả Việt. Đây là dự án phim mới nhất, cũng là tác phẩm khiến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lao tâm khổ tứ trong suốt 3 năm qua. Được biết bộ phim khởi quay từ năm 2015 nhưng đến nay mới được ra mắt khán giả vì phải lặn lội sang Canada nhiều lần để đợi có tuyết rơi đúng như mong muốn. Bộ phim có sự tham gia của cặp bài trùng ăn ý Chí Tài - Hoài Linh cùng nhiều diễn viên trẻ.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chụp ảnh cùng một số khách mời tham gia sự kiện.

Sự kiện ra mắt có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt. Trong đó đáng chú ý là sự có mặt của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Vốn là người bạn thân thiết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhưng người đẹp gốc Đà Nẵng đã từng đăng tải một dòng trạng thái ngắn “dọa dẫm” sẽ nghỉ chơi nếu không được mời đi xem bộ phim này. Và cuối cùng Mỹ Tâm cũng đã hoàn thành được tâm nguyện của mình.

Mỹ Tâm rạng rỡ đến ủng hộ người bạn thân Nguyễn Quang Dũng trong sự kiện ra mắt phim mới. Cô vui vẻ chụp ảnh cùng NSUT Hoài Linh và thân mật gọi đàn anh bằng cái tên trong phim: “ông nội Tư Lành”.

Trong sự kiện, khi nhạc sĩ Đức Trí - giám đốc âm nhạc của phim còn có màn song ca ca khúc chủ đề Dạ cổ hoài lang với NSUT Hoài Linh thì phía dưới, Mỹ Tâm say sưa hát theo từng nốt luyến láy của ca khúc. Cựu huấn luyện viên The Voice có vẻ khá phấn khích với màn trình diễn của đàn anh Hoài Linh. Khi đoạn nhạc kết thúc, cô vui vẻ vỗ tay ủng hộ đoàn phim và người bạn thân Nguyễn Quang Dũng.

Mỹ Tâm vui vẻ, phấn khích hát theo đoạn nhạc Dạ cổ hoài lang. Nguồn: FB đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Bắt gặp khoảnh khắc Mỹ Tâm làm khán giả, đứng vỗ tay nghe Hoài Linh hát Dạ cổ hoài lang

Mỹ Tâm khá phấn khích khi đứng dưới sân khấu hát theo ca khúc chủ đề phim.

Ngay từ khi phim chưa ra mắt, Mỹ Tâm đã tỏ ra háo hức được thưởng thức tác phẩm mới của đạo diễn Dũng “khùng”. Trong đoạn chia sẻ trên fanpage chính thức, người đẹp Đà Nẵng thẳng thừng cho biết: “Gửi anh Quang Dũng không biết hát! Anh đừng tưởng em share (chia sẻ) trailer phim này vì mình là bạn với nhau, mà chẳng qua là vì bản thân em thấy thích quá thôi. Cho nên anh liệu mà mời em đi xem phim liền, không thì tình bạn của mình có nguy cơ…tan vỡ!”. Vị đạo diễn tài năng cũng thật thà bật mí với mọi người rằng anh sẽ dành cho Mỹ Tâm một bất ngờ khi xem phim, đó là một chi tiết kỷ niệm.

Mỹ Tâm nhí nhảnh thể hiện tình yêu với bộ phim trên thảm đỏ.

Dạ cổ hoài lang là bộ phim kể về nỗi lòng của những người con Việt Nam xa xứ. Dù ở phương trời Tây, họ vẫn đau đáu nhớ về quê hương với tình yêu máu thịt, ruột già. Bộ phim được xây dựng từ vở kịch cùng tên, từng gây sốt các sân khấu hơn 2 thập kỷ trước. Dạ cổ hoài lang được coi sẽ là điểm sáng trên màn ảnh Việt trong tháng 3 nhờ nội dung sâu sắc cùng diễn xuất chắc tay của bộ đôi Hoài Linh - Chí Tài. Phim cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh của vị đạo diễn tài năng Nguyễn Quang Dũng sau khoảng thời gian vắng bóng. Phim sẽ chính thức ra rạp từ ngày 24/3.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim Dạ cổ hoài lang:

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong buổi ra mắt phim mới.

NSUT Hoài Linh diện trang phục dân tộc, khá giống với tạo hình nhân vật Tư Lành trong phim.

Mỹ Tâm không giấu nổi vẻ vui sướng khi được người bạn thân mời đi xem phim.

Cô tạo dáng nhí nhảnh bên vị đạo diễn nổi tiếng.

Biểu cảm đa dạng trong khi người bạn thân chỉ có duy nhất một nụ cười.

Đây là dịp hiếm hoi cựu HLV The Voice tham gia sự kiện gia mắt phim.

Mỹ Tâm đơn giản nhưng nổi bật trong bộ đầm xanh.

Diễm My 9X kiêu sa, đài các.

Ca sĩ Hoàng Yến nổi bật với trang phục dân tộc.

Will (365) là một trong những diễn viên chính trong phim, đảm nhận vai Năm Triều lúc trẻ.

Minh Hằng rạng rỡ trong bộ trang phục tông-xuyệt-tông với vòng phụ kiện.

Nghệ sĩ Chí Tài vào vai Năm Triều, cùng với Hoài Linh viết nên câu chuyện đầy xúc động.

Thái Hòa đơn giản và lịch lãm đến chúc mừng đạo diễn Dũng “khùng”.

NSUT Kim Xuân.

Người đẹp Hạ Vi đơn giản nhưng vẫn rạng rỡ.

Cát Phượng thân mật bên tình trẻ Kiều Minh Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất