Phim Ảnh

Hết 'Annabelle' và ma Thái, khán giả lại sợ hãi với chú hề ghê rợn

Tiến Đạt
Chia sẻ

Khán giả chưa hết "sốt" với "Annabelle" cùng trailer ma quái của "Ghost House" thì mới đây, hình ảnh chú hề đầy ghê rợn xuất hiện trên mạng xã hội khiến người xem cảm thấy sợ hãi.

Có vẻ như sự mở màn của Annabelle: Creation vào đầu tháng 8 rất suôn sẻ khiến cho hàng loạt phim kinh dị liên tiếp được giới thiệu. Sau đoạn trailer rùng rợn của Ghost House vào vài ngày trước, mới đây, bộ phim về chú hề ma quái cũng đã công bố những hình ảnh mới nhất gây ám ảnh người xem.

It (tên tiếng Việt: Chú hề ma quái) là một trong những bộ phim kinh dị hứa hẹn nhất năm, cuốn phim chuyển thể từ tiểu thuyết rùng rợn nhất của Stephen King đã gây sốt ngay từ teaser trailer đầu tiên. Đạt được hơn 197 triệu xem trực tuyến chỉ trong vòng 24 giờ, đoạn phim quảng cáo của It bỏ xa kỷ lục trước đó mà Fast and Furious 8 tạo nên (139 triệu lượt).

Vừa qua, It tiếp tục thách thức nỗi sợ của khán giả bằng trailer chính thức, mang đến những cảnh phim kinh hoàng hơn cùng cái nhìn trực diện về gã hề ác ma Pennywise.

Trailer phim It.

Với thời lượng dài hơn 2 phút, đoạn trailer cho thấy tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise.

Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ. Sau 17 năm kể từ lần đầu xuất hiện trong bản chuyển thể phim truyền hình, khán giả mới có dịp khóc thét một lần nữa trước sự trở lại ma mị, tàn bạo và kinh hoàng của Pennywise trên màn ảnh rộng.

It được chia làm 2 phần, trong đó phần đầu tiên ra mắt vào năm nay có tên gọi The Losers' Club, được khai thác dưới góc nhìn của những đứa trẻ. Phần phim thứ 2 xoay quanh quãng đời lúc đã trưởng thành của các nhân vật. Nhà sản xuất New Line Cinema hiện giữ bí mật về tiêu đề của phần 2. Có tin đồn rằng phần hậu truyện này đã được khởi quay trong tháng 3 vừa rồi.

Poster chính thức của phim.

It được thực hiện bởi đạo diễn Andrés Muschietti, người nổi tiếng với tác phẩm kinh dị Mama (2013). Phim dự kiến khởi chiếu từ 08/09 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất