Phim Ảnh

Harley Quinn và các Joker phiên bản khác xuất hiện trong trailer dị của phim 'Joker'

Theo Movieweb
Chia sẻ

Aldo Jones, cái tên huyền thoại trong làng cà khịa đã trở lại với đoạn trailer dị của Joker

Aldo Jones là một người có sức ảnh hưởng rất lớn với nền văn hóa đại chúng bằng việc cắt dựng những đoạn trailer phim cực chất và hài hước. Mỗi lần có bom tấn điện ảnh mới, các fan lại mong ngóng để được Aldo “ra tay” chỉnh sửa.

Joaquin Phoenix không phải là người đầu tiên đảm nhận vai diễn Joker - biểu tượng tội ác của vũ trụ điện ảnh DC, vậy nên việc những nam diễn viên khác đã từng hóa thân thành Joker sẽ không tránh khỏi việc bị đưa vào trailer.

Joker của Jared Leto

Hiện tại Joker vẫn nằm trong top 10 bộ phim với doanh thu cao nhất và vượt mốc 1 tỉ đô phòng vé trên toàn thế giới. Dẫu đã ra mắt cách đây mấy tháng nhưng vẫn còn rất nhiều lời bàn luận về bộ phim này. Đó chính là lý do Joker đã rơi vào tầm ngắm của Aldo Jones.

Gia đình Simpson cũng bị Joker tra tấn

Trong đoạn trailer, cả Jared LetoMargot Robbie (Joker và Harley Quinn của vũ trụ DC hiện tại) đều đã xuất hiện. Không chỉ vậy, nam diễn viên người Úc Heath Ledger, người được cho là phiên bản Joker hay nhất mọi thời đại, cũng đã xuất hiện rất nhiều lần trong đoạn trailer.

Trailer dị của Joker

Việc chèn hàng loạt nhân vật hot vào một video chỉ vỏn vẹn vài phút thật sự không phải là điều dễ dàng. Chiếc Cybertruck của Elon MuskTesla cũng được lên hình vài giây với cảnh cửa sổ bị đập phá. Điều này cho thấy sự nhanh nhạy của Aldo với nền văn hóa đại chúng.

Vì biết nhiều người cũng muốn học hỏi việc sáng tạo những video như vậy, nên Aldo Jones luôn chèn một đoạn ngắn giới thiệu về những phần mềm anh dùng để tạo nên những kĩ xảo ở đầu mỗi video. Hiện trang youtube của anh đã có 824 ngàn lượt đăng kí.

Một số đoạn trailer dị khác mà Aldo đã làm như Avengers: Endgame, Captain America: Civil War, hay gần nhất là IT Chapter 2.

Trailer dị phim IT 2

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất